Khối A9 gồm những môn nào?

Khối A9 gồm những môn nào? vừa được VnDoc.com biên soạn và xin gửi tới bạn đọc cùng tham khảo. Bài viết được tổng hợp những thông tin liên quan đến khối A9 sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn khái quát nhất về khối A9. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

1. Khối A9 gồm những môn gì?

Ngành thi và khối thi luôn là những mối quan tâm đầu tiên của học sinh và theo như quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo đã ban hành quy định đối với khối thi A9 sẽ bao gồm 3 môn thi chính đó là:

Toán học

Địa lý

Giáo dục công dân

Khối A9 có 2 môn thi thuộc nhóm khoa học xã hội nên sẽ rất phù hợp cho các bạn thí sinh có thế mạnh về những môn học này. Khi có những tổ hợp môn thi mở rộng sẽ giúp cho quá trình học tập cũng như ôn luyện cho các thí sinh được thuận lợi hơn. Với mỗi thí sinh dù lựa chọn khối thi nào thì cũng cần phải có được phương pháp học tập sao cho phù hợp để nắm được những kiến thức của môn thi đó. Đó cũng chính là bước đệm giúp cho bạn phát triển bản thân trong tương lai.

2. Các ngành tuyển sinh khối A9

Mặc dù là một trong những khối thi không được nhiều thí sinh đăng ký lựa chọn tuy nhiên khối A09 cũng có nhiều ngành nghề để cho các thí sinh lựa chọn một cách tốt hơn. Và những ngành này rất đáng để các bạn lựa chọn vì theo như các chuyên gia giáo dục đánh giá rất cao về cơ hội việc làm với khối thi này vì mức lương ổn định cũng như việc làm rộng mở. Các thí sinh có thể lựa chọn một trong những ngành nghề dưới đây để theo học ở khối A9, cụ thể:

Các ngành hot của khối A9 có cơ hội lựa chọn việc làm đa dạng về sau bao gồm:

Công nghệ thông tin

Tài chính – Ngân hàng

Đông phương học

Việt Nam học

Kinh doanh quốc tế

Luật kinh tế

Kế toán

Quản trị văn phòng

3. Các trường tuyển sinh khối A9

Theo thống kê chung những trường Đại học tuyển sinh khối A9 trên cả nước gồm có:

Phân Hiệu Đại Học Đà Nẵng tại Kon Tum

Đại Học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội

Đại học Sao Đỏ

Đại Học Đại Nam

Đại Học Bình Dương

Đại Học Kinh Tế Công Nghiệp Long An

Đại Học Quang Trung

Đại Học Quảng Nam

Đại Học Thái Bình Dương

Đại Học Trưng Vương

VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Khối A9 gồm những môn nào? Chắc hẳn qua bài viết bạn đọc đã nắm được những ý chính về khối A9 rồi đúng không ạ? Bài viết cho chúng ta thấy được tổ hợp các môn thi khối A9, các ngành tuyển sinh khối A9, các trường tuyển sinh khối A9... Hi vọng qua bài viết này bạn đọc có thêm nhiều thông tin hơn về khối A9 nhé. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Quy chế tuyển sinh của VnDoc nhé.

Đánh giá bài viết
1 22
Sắp xếp theo

    Quy chế tuyển sinh

    Xem thêm