Khối C9 gồm những môn nào?

Khối C9 gồm những môn nào? vừa được VnDoc.com sưu tầm và tổng hợp xin gửi tới bạn đọc cùng tham khảo. Bài viết sẽ cung cấp cho chúng ta những thông tin bổ ích về khối ngành C9. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

Khối C9 gồm những môn nào? Danh sách các trường tuyển sinh khối C9

1. Khối C9 gồm những môn gì?

Mã tổ hợp khối C9 gồm 3 môn là Văn - Địa - Lý.

Nếu đăng ký thi khối C09 thì các bạn thí sinh sẽ phải thi 5 môn trong đó có 3 môn bắt buộc Toán - Văn - Anh. Những thí sinh thi lựa chọn khối C thì việc ôn tập 2 môn Văn- Địa không quá khó giúp trang bị cho bạn phương pháp ôn thi hợp lý.

2. Các ngành tuyển sinh khối C9

Hiện nay, khối C09 chỉ có 2 ngành ít ỏi dưới đây để các bạn tham khảo:

Quan hệ quốc tế

Quản lý tài nguyên và môi trường

Các ngành khối C09 mặc dù hạn chế nhưng đều được các chuyên gia đánh giá có tiềm năng phát triển về cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Do vậy nếu như bạn yêu thích các ngành trên mà có năng lực thi khối C09 thì cơ hội trúng tuyển của bạn rất cao. Con đường hiện thực hóa giấc mơ của mình cũng trôi chảy hơn.

3. Các trường tuyển sinh khối C9

Hiện tại chỉ có 2 trường tuyển sinh khối C9 đó là

Đại Học Dân lập Đông Đô

Đại Học Hồng Đức

Nhiều bạn thí sinh vẫn còn khá rụt rè khi đăng ký khối C09 nhưng thực chất khối thi này mở rộng cơ hội việc làm rất lớn. Mặc khác khối thi này được xem là gồm những môn thi hấp dẫn, dễ ôn tập mà còn có cơ hội trúng tuyển rất cao.

VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Khối C9 gồm những môn nào? Chắc hẳn qua bài viết bạn đọc đã nắm được những ý chính cũng như trau dồi được nội dung kiến thức của bài học rồi đúng không ạ? Bài viết cho chúng ta thấy được các tổ hợp môn thi của khối C9, các ngành tuyển sinh khối C9, các trường tuyển sinh khối C9... Hi vọng qua bài viết bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về khối C9. Mời các bạn cùng tham khảo thêm tại mục Quy chế tuyển sinh nhé.

Đánh giá bài viết
1 69
Sắp xếp theo

    Quy chế tuyển sinh

    Xem thêm