Khối D11 gồm những môn nào?

Khối D11 gồm những môn nào? vừa được VnDoc.com sưu tầm và xin gửi tới bạn đọc cùng tham khảo. Bài viết cho chúng ta thấy được những thông tin về khối D11. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về bài viết dưới đây nhé.

Khối D11 gồm những môn nào? Danh sách các trường tuyển sinh khối D11

1. Khối D11 gồm những môn gì?

Khối D11 gồm 3 môn thi chính là môn Ngữ Văn, Tiếng Anh và môn Vật lý. Đây là một khối thi mới mẻ, được đưa vào xét tuyển từ năm 2017.

Khối D11 có sự kết hợp thú vị giữa ban tự nhiên và xã hội để các bạn thí sinh lựa chọn. Với thí sinh có lợi thế học đồng đều cả 3 môn trên thì đừng bỏ qua khối D11 bởi khối thi này cũng bao gồm nhiều ngành nghề hấp dẫn và nhiều trường tuyển sinh.

2. Các ngành tuyển sinh khối D11

Khối D11 mang đến cho bạn nhiều ngành nghề lựa chọn bao gồm:

Ngôn ngữ Anh

Kế toán

Luật học

Hệ thống thông tin quản lý

Quản lý nhà nước

Tài chính ngân hàng.

3. Các trường tuyển sinh khối D11

Dưới đây là các ngôi trường khối D11 để bạn đọc tham khảo:

Đại học Tôn Đức Thắng

Đại Học Ngoại ngữ- Đại học Quốc Gia TPHCM

Đại học sư phạm Hà Nội 2

Đại học Hùng Vương

Đại Học Quảng Nam

Đại học Đồng Tháp

Đại học Vinh

Trên đây VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Khối D11 gồm những môn nào? Chắc hẳn qua bài viết bạn đọc đã nắm được những ý chính cũng như những thông tin về khối D11 rồi đúng không ạ? Bài viết cho chúng ta thấy được tổ hợp môn thi khối D11, các ngành tuyển sinh khối D11, các trường tuyển sinh khối D11... Hi vọng qua bài viết bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích về khối D11 nhé. Mời các bạn cùng tham khảo thêm tại mục Quy chế  tuyển sinh.

Đánh giá bài viết
1 47
Sắp xếp theo

    Quy chế tuyển sinh

    Xem thêm