Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Khối B5 gồm những môn nào?

Khối B5 gồm những môn nào? vừa được VnDoc.com sưu tầm và xin gửi tới bạn đọc cùng tham khảo. Bài viết được tổng hợp những thông tin về khối B5 giúp bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về khối B5. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Khối B5 gồm những môn gì?

Khối B không còn quá xa lạ đối với các sĩ tử vì nó là một khối thi truyền thống và khối B5 là khối thi hoàn toàn mới và được mở rộng từ khối B do đó thông tin về khối thi này còn rất ít. Khối B5 là tổ hợp bài thi gồm 3 môn thi chính:

Toán học

Sinh học

Khoa học xã hội

Ngoài khối thi B5 thì còn có các tổ hợp môn như:

Tổ hợp môn khối B2: (Toán học – Sinh học – Địa lý)

Tổ hợp môn khối B3: (Toán học – Sinh học – Ngữ Văn)

Tổ hợp môn khối B4: (Toán học – Sinh học – Giáo dục công dân)

2. Khối B5 gồm những ngành nào?

Hiện nay khá ít các ngành tuyển sinh khối B5 bởi thực tế công việc hiện tại các ngành liên quan tới Toán học và Sinh học cũng như các kiến thức khoa học xã hội. Và khối B5 hiện tại gồm có 4 ngành như sau:

Quản lý tài nguyên và môi trường

Quản lý Đất đai

Khoa học môi trường

Sinh học ứng dụng

3. Trường nào tuyển sinh khối B5?

Tổ hợp môn khối B5 cũng có thể dễ dàng nhận thấy đây là khối thi có khá ít trường tuyển sinh. Hiện nay, trên cả nước chỉ có duy nhất 1 trường tuyển sinh khối thi B05 là: Trường Đại học Thủ Dầu Một với các ngành đào tạo:

Qua 9 năm hình thành và phát triển, Trường đã định hình là một cơ sở giáo dục đa ngành, đa lĩnh vực; phát triển theo mô hình đại học tiên tiến. Với triết lý “Khát vọng – Trách nhiệm – Sáng tạo”, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã khẳng định vị thế của một đơn vị đào tạo, nghiên cứu khoa học chất lượng cao, là đại diện tiêu biểu cho sức mạnh tri thức của tỉnh Bình Dương.

VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Khối B5 gồm những môn nào? Chắc hẳn qua bài viết bạn đọc đã nắm được những ý chính về khối B5 rồi đúng không ạ? Bài viết cung cấp cho chúng ta những thông tin về tổ hợp môn thi khối B5, các ngành tuyển sinh khối B5, các trường tuyển sinh khối B5... Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Quy chế tuyển sinh để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

Đánh giá bài viết
1 21
Sắp xếp theo

    Quy chế tuyển sinh

    Xem thêm