Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Khối D2 gồm những môn nào?

Bạn muốn chọn thi khối D2 nhưng không biết khối D2 gồm những môn nào? Các ngành tuyển sinh khối D2 gồm những ngành nào? Để giúp bạn đọc có thể giải đáp được những thắc mắc này, VnDoc.com mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Khối D2 gồm những môn nào? Danh sách các trường tuyển sinh khối D2

1. Khối D2 gồm những môn gì?

Cũng như khối D1, khối D2 sẽ bao gồm các môn thi:

Ngữ Văn

Toán Học

Tiếng Nga

Đối với môn thi Toán – Văn sẽ thi dưới hình thức tự luận và môn Tiếng Nga thi với hình thức trắc nghiệm. Nếu như bạn đang có mong muốn làm việc trong các ngành nghề liên quan đến Tiếng Nga có thể lựa chọn thi học khối thi này. Hiện nay, trên thế giới ước tính có khoảng 300 triệu người sử dụng tiếng Nga và tại Việt Nam thì đây cũng là một trong những ngôn ngữ đặc biệt trong các diễn đàn và sự kiện quốc tế quan trọng. Khối học có nhiều tiềm năng phát triển vì thế cũng thu hút nhiều bạn trẻ theo học.

2. Các ngành tuyển sinh khối D2

Trước khi quyết định theo học bất kỳ ngành nghề nào thì bạn cũng cần phải tìm hiểu, kiểm tra cũng như tham khảo những thông tin của ngành học đó để có được một công việc phù hợp trong tương lai. Bạn có thể tham khảo các gành về khối B2 như:

Đông phương học

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

Quản trị khách sạn

Quan hệ công chúng

Báo chí

Quản trị văn phòng

Tâm lý học

Quốc tế học

Công tác xã hội

Sư phạm ngữ văn

Ngôn ngữ Nga

Sư phạm tiếng Nga

Kinh tế

Kinh tế quốc tế

Luật

Việt Nam học

Khoa học quản lý

3. Các trường tuyển sinh khối D2

Sau khi đã lựa chọn được ngành học yêu thích chúng ta sẽ tiếp tục chọn học trường học. Vì thế việc lựa chọn trường học như thế nào cũng vô cùng quan trọng. Vì chất lượng đào tạo của trường như thế nào sẽ ảnh hưởng đến quá trình học tập của sinh viên. Chính vì thế khi quyết định theo học một trường nào đó bạn nên tìm hiểu thật kỹ sau đó hãy đăng ký xét tuyển. Dưới đây là những trường Đại học đào tạo khối D2 trên cả nước:

Đại Học Ngoại Ngữ – Đh Quốc Gia Hà Nội

Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn – ĐH Quốc Gia Hà Nội

Đại Học Ngoại Thương (Cơ Sở Phía Bắc)

Đại Học Mở TPHCM

Đại Học Hải Phòng

Khoa Quốc Tế – ĐH Quốc Gia Hà Nội

Đại Học Bình Dương

Đại Học Dân Lập Phương Đông

Khoa Ngoại Ngữ – ĐH Thái Nguyên

Đại Học Hà Nội

Học Viện Khoa Học Quân Sự – Hệ Quân Sự

Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn – ĐH Quốc Gia TPHCM

Khoa Luật – ĐH Quốc Gia Hà Nội

Đại Học Văn Hóa TPHCM

Đại Học Ngoại Ngữ – ĐH Đà Nẵng

Đại Học Sư Phạm Hà Nội

Đại Học Dân Lập Hải Phòng

Đại Học Công Nghệ Sài Gòn

Đại Học Thành Đô

VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Khối D2 gồm những môn nào? Chắc hẳn qua bài viết bạn đọc đã nắm được những ý chính cũng như trau dồi được nội dung kiến thức về khối D2 rồi đúng không ạ? Bài viết cho chúng ta thấy được tổ hợp môn thi khối D2, các ngành tuyển sinh khối D2, các trường tuyển sinh khối D2... Hi vọng qua bài viết bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về khối D2. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Quy chế tuyển sinh.

Đánh giá bài viết
1 94
Sắp xếp theo

    Quy chế tuyển sinh

    Xem thêm