Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Khối C7 gồm những môn nào?

Khối C7 gồm những môn nào? Các trường tuyển sinh khối C7 gồm những trường nào? Để giúp bạn đọc có thể giải đáp được những thắc mắc này VnDoc.com mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết.

1. Khối C7 gồm những môn gì?

Mã tổ hợp khối C07 (khối C7) gồm 3 môn Ngữ Văn - Lịch Sử - Vật Lý.

Khối C07 cùng với các khối thi mở rộng khác từ khối C, được Bộ giáo dục và đào tạo đưa vào tuyển sinh từ năm 2017. Với sự kết hợp mới lạ này đã giúp cho các sĩ tử có thêm nhiều cơ hội lựa chọn tổ hợp môn thi lợi thế của mình. Với những thí sinh học tốt cả 3 môn trên thì sự lựa chọn khối C07 là hoàn toàn hợp lý.

Hiện nay, khối C07 được thi dưới hình thức tự luận áp dụng với môn Văn còn hai môn Sử, Địa sẽ được tổ chức thi dưới hình thức trắc nghiệm. Do vậy thí sinh sẽ được giảm tải áp lực thi cử và quá trình ôn tập.

2. Các ngành tuyển sinh khối C7

Chắc hẳn đến đây thì nhiều bạn thí sinh đã đặt ra câu hỏi “Khối C07 gồm những ngành nào?” Hiện nay, khối C07 được biết đến có ít ngành nghề và trường xét tuyển. Tuy nhiên với ngành Quan hệ Công chúng của khối C07 hiện nay được đánh giá là ngành nghề có triển vọng nguồn nhân lực lớn. Do vậy rất đáng để các bạn suy nghĩ lựa chọn ngành học này.

3. Các trường tuyển sinh khối C7

Với một ngành quan hệ công chúng duy nhất của khối C07 hiện nay chỉ được đào tạo tại trường Đại học Nguyễn Trãi. Đây là một sự lựa chọn không tồi khi là trung tâm đào tạo đại học và sau đại học tư thục đa ngành nghề được đánh giá có chất lượng cao, nằm trong top những trường đại học hàng đầu của Việt Nam. Qua đó đóng góp quan trọng đối với sự phát triển nền kinh tế tri thức của đất nước.

Trên đây VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Khối C7 gồm những môn nào? Chắc hẳn qua bài viết bạn đọc đã nắm được những ý chính cũng như trau dồi được nội dung kiến thức của bài học rồi đúng không ạ? Bài viết cho chúng ta thấy được tổ hợp môn thi của khối C7, các ngành tuyển sinh khối C7, các trường tuyển sinh khối C7... Hi vọng qua bài viết này bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích về khối C7, mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Quy chế tuyển sinh nhé.

Đánh giá bài viết
1 162
Sắp xếp theo

    Quy chế tuyển sinh

    Xem thêm