Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Khối B4 gồm những môn nào?

Khối B4 gồm những môn nào? Các ngành tuyển sinh khối B4 gồm những ngành nào? Để giúp bạn đọc có thể giải đáp được những thắc mắc này, VnDoc.com mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về khối B4 nhé.

Khối B4 gồm những môn nào? Các trường tuyển sinh khối ngành B4

1. Khối B4 gồm những môn gì?

Khối B4 là tổ hợp môn bao gồm 3 môn thi chính:

Toán học

Sinh học

Giáo dục công dân

Các bài thi sẽ được làm theo hình thức trắc nghiệm và đây là một hình thức thi tốt cũng như rất phù hợp. Khối B4 (B04) mới được đưa vào xét tuyển vì thế số lượng ngành để các bạn lựa chọn còn khá ít. Vậy khối B4 gồm những ngành nào?

2. Các ngành tuyển sinh khối B4

Khối B4 mới được đưa vào xét tuyển chính vì thế số lượng ngành không nhiều. Hiện nay trên cả nước chỉ có 2 ngành xét tuyển duy nhất đó là:

Sư phạm kỹ thuật nông nghiệp

Sư phạm sinh học

Hiện nay, các trường Đại học tuyển sinh xét tuyển khối B4 cũng khá ít bạn nên tìm hiểu thêm thông tin về các ngành khối B4 cũng như cơ hội xin việc sau khi ra trường.

3. Các trường tuyển sinh khối B4

Đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM

Đại học Sài Gòn

Đại học Y dược - Đại học Huế

Đại học Sư phạm Hà Nội 2

Học viện quân Y (hệ quân sự khu vực miền Bắc)

Đại học Y Thái Bình

Đại học Y dược TPHCM

Đại học Y dược Cần Thơ

Đại học Y dược - Đại học Thái Nguyên

Đại học Y Hà Nội

Đại học Y Hải Phòng

Trên đây VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Khối B4 gồm những môn nào? Chắc hẳn qua bài viết bạn đọc đã nắm được những ý chính về khối B4 rồi đúng không ạ? Bài viết cho chúng ta thấy được tổ hợp môn thi khối B4, các ngành tuyển sinh khối B4, các trường tuyển sinh khối B4... Hi vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn đọc thêm nhiều thông tin bổ ích về khối B4. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Quy chế tuyển sinh nhé.

Đánh giá bài viết
1 35
Sắp xếp theo

    Quy chế tuyển sinh

    Xem thêm