Viết về lễ hội bằng tiếng Anh lớp 8

Đoạn văn tiếng Anh viết về Lễ hội ở Viêt Nam lớp 8 giúp các em học sinh nắm được cách viết đoạn văn về một lễ hội nổi tiếng bằng tiếng Anh hiệu quả.

Bài văn về lễ hội bằng tiếng Anh ngắn gọn số 1

Huong Pagoda, also known as Perfume Pagoda, is located in Huong Son, Ha Noi. Perfume Pagoda is a collection of architectural monuments, caves and mountains that come together to create a landscape that combines man-made and the subtleties of nature. Huong pagoda is celebrated from the 15th to the 20th day of the second lunar month. Huong Pagoda Festival does not centre around traditional games, but rather mainly consists of sightseeing trips to pagodas. Everyone canoeing to admire the scenery, move the scenery, then climb the mountain, admire the natural beauty of the Buddha land. A pilgrimage to the Huong Pagoda Festival is not only for religious reasons, but to see the numerous natural shapes and the buildings that are valuable artifacts of the nation.

GG dịch

Chùa Hương hay còn gọi là Chùa Hương, tọa lạc tại Hương Sơn, Hà Nội. Chùa Hương là một tập hợp các di tích kiến ​​trúc, hang động và núi non kết hợp với nhau để tạo nên một cảnh quan kết hợp giữa nhân tạo và sự tinh tế của thiên nhiên. Hội chùa Hương được tổ chức từ ngày 15 đến ngày 20 tháng 2 âm lịch. Lễ hội chùa Hương không xoay quanh các trò chơi truyền thống mà chủ yếu là các hoạt động vãn cảnh chùa chiền. Mọi người chèo thuyền ngắm cảnh, dời cảnh rồi leo núi, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của vùng đất Phật. Hành hương trẩy hội chùa Hương không chỉ vì tín ngưỡng, mà để ngắm nhìn muôn vàn hình thù thiên nhiên, những công trình kiến ​​trúc quý giá của dân tộc.

Viết đoạn văn về lễ hội Tết bằng tiếng Anh số 2

Tet holiday is one of the most important celebrations throughout the year. Tet is usually started at the end of January and the beginning of February each year. Tet is also the time for family reunion, when people are off from work and can visit relatives, friends and colleagues frequently. It also the occasion for people to show gratitude to their ancestors as well as wish kids good fortune by giving them lucky money. The Tet festival always fascinates people with a lot of exciting activities such as cooking sticky rice, decorating houses, as well as participating in games that are held from places to places. To sum up, Tet is a really good time for the Vietnamese to relax and have fun together.

Google dịch

Ngày Tết là một trong những lễ kỷ niệm quan trọng nhất trong năm. Tết thường bắt đầu vào cuối tháng Giêng, đầu tháng Hai hàng năm. Tết cũng là thời điểm gia đình sum họp, là lúc mọi người được nghỉ làm và có thể thường xuyên đi thăm người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Đây cũng là dịp để mọi người tỏ lòng biết ơn với tổ tiên cũng như chúc phúc cho trẻ nhỏ bằng cách lì xì cho chúng. Tết luôn thu hút mọi người với nhiều hoạt động sôi nổi như nấu xôi, trang trí nhà cửa, cũng như tham gia các trò chơi được tổ chức từ nơi này đến nơi khác. Tóm lại, Tết là thời điểm thực sự tốt để người Việt Nam nghỉ ngơi và vui chơi cùng nhau.

Viết đoạn văn về lễ hội halloween bằng tiếng Anh số 3

Halloween is a traditional festival celebrated in almost Western countries. It is annually held on 31st October. The most common colours of Halloween are orange and black. There are a number of activities during Halloween such as playing "trick or treat", joining Halloween costume parties, watching horror movies at home, visiting some haunted houses. On this day people often wear strange clothes as characters in horrible novels or movies to frighten others or witches, vampires or mummies. On the street, all people run around with jack-o-lanterns on their hands and a big smile on their face. In conclusion, during the Halloween festival people have fun together.

Dịch tiếng Việt

Halloween là một lễ hội truyền thống được tổ chức ở hầu hết các nước phương Tây. Nó được tổ chức hàng năm vào ngày 31 tháng 10. Màu sắc phổ biến nhất của Halloween là cam và đen. Có một số hoạt động trong dịp Halloween như chơi trò "cho kẹo hay bị ghẹo", tham gia tiệc hóa trang Halloween, xem phim kinh dị tại nhà, thăm một số ngôi nhà ma ám. Vào ngày này, mọi người thường mặc những bộ quần áo kỳ lạ như những nhân vật trong tiểu thuyết hoặc phim kinh dị để khiến người khác sợ hãi hoặc phù thủy, ma cà rồng hoặc xác ướp. Trên đường phố, tất cả mọi người chạy xung quanh với những chiếc đèn bí ngô trên tay và nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt. Tóm lại, trong lễ hội Halloween mọi người vui chơi cùng nhau.

Viết đoạn văn tiếng Anh về lễ hội giáng sinh số 4

Christmas is becoming one of the most popular festival in Vietnam. This holiday is usually celebrated on December 25th every year. However, people always prepare from the beginning of December. They decorate street beautifully with Christmas trees, flags and LED lights. During Christmas, people communicate with each other with the most intimate gestures and words. This shows courtesy. People always believe that this makes life a happier and happier life. 

There are many different activities during Christmas. There are those who like to walk on the beautifully decorated streets. Someone likes to go shopping. Many families celebrate this holiday with great food. Gifts are given to each other with sweet wishes. Although Christmas is a bit cold, everyone feels warm and extremely happy. I really love this holiday.

GG dịch

Giáng sinh đang trở thành một trong những lễ hội phổ biến nhất ở Việt Nam. Ngày lễ này thường được tổ chức vào ngày 25 tháng 12 hàng năm. Tuy nhiên, bao giờ người ta cũng chuẩn bị từ đầu tháng Chạp. Họ trang trí đường phố đẹp mắt với cây thông Noel, cờ và đèn LED. Trong lễ Giáng sinh, mọi người giao tiếp với nhau bằng những cử chỉ và lời nói thân mật nhất. Điều này thể hiện phép lịch sự. Mọi người luôn tin rằng điều này làm cho cuộc sống trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Có rất nhiều hoạt động khác nhau trong dịp Giáng sinh. Có những người thích đi bộ trên những con đường được trang trí đẹp mắt. Có người thích đi mua sắm. Nhiều gia đình kỷ niệm ngày lễ này với những món ăn tuyệt vời. Những món quà được trao cho nhau cùng những lời chúc ngọt ngào. Giáng sinh tuy hơi se lạnh nhưng ai cũng cảm thấy ấm áp và hạnh phúc vô cùng. Tôi thực sự yêu thích kỳ nghỉ này.

Trên đây là Đoạn văn tiếng Anh về lễ hội Việt Nam có dịch lớp 8. Ngoài ra, VnDoc.com đã đăng tải nhiều tài liệu Luyện viết tiếng Anh theo chủ đề khác nhau giúp các em ôn tập hiệu quả. 

Xem chi tiết tại:

Đánh giá bài viết
24 12.794
Sắp xếp theo

Tiếng Anh lớp 8

Xem thêm