Tra cứu điểm thi tuyển sinh lớp 10 tỉnh Long An năm 2023

Để giúp các em học sinh dễ dàng tra cứu điểm thi vào lớp 10 tỉnh Long An, VnDoc hướng dẫn các em Tra cứu điểm thi vào lớp 10 tỉnh Long An 2023 nhanh nhất. Mời các bạn học sinh cùng quý phụ huynh tham khảo điểm thi vào lớp 10 tỉnh Long An năm 2023 mới nhất trong bài viết sau đây của VnDoc.

HOT: Tra cứu điểm thi lớp 10 cả nước năm 2023

1. Tra điểm thi tuyển sinh lớp 10 năm 2023 Long An

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2023-2024 tại tỉnh Long An khép lại thuận lợi, thành công. Ngày 13/6, đã có kết quả thi tuyển sinh vào lớp 10 Long An. Điểm thi được các trường THPT công bố. Các em có thể truy cập các link sau để tra cứu điểm:

https://longan.tsdc.edu.vn/tra-cuu-diem-thi

2. Tra điểm thi tuyển sinh lớp 10 năm 2021 Long An

Hiện tại điểm thi vào lớp 10 tỉnh Long An vẫn chưa có, VnDoc cập nhật ngay khi có công bố của sở GD Long An công bố

Hướng dẫn xem điểm thi tuyển sinh lớp 10 Long An

Theo quy định, điểm thi sẽ được công bố rộng rãi trên website của các sở GD&ĐT. Thí sinh vào website của Sở GD&ĐT tại địa phương mình theo học, đăng nhập số báo danh hoặc họ và tên và mã xác nhận để tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT của mình.

Ngoài ra, thí sinh có thể xem điểm trên các phương tiện thông tin đại chúng. Điểm thi cũng sẽ được công bố tại trường THCS thí sinh đã theo học, hoặc các điểm thi thí sinh dự thi. Để tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT trên toàn quốc, bạn đọc có thể làm theo cách sau: Chuẩn bị sẵn: Số báo danh, họ và tên, máy tính và mạng internet.

Theo đó, sau khi có kết quả thi, Sở Giáo dục và Đào tạo Long An sẽ cung cấp cho các trường phổ điểm và dự kiến điểm chuẩn vào lớp 10. Phổ điểm này sẽ được công khai để phụ huynh, học sinh biết. Căn cứ vào chỉ tiêu được giao, phổ điểm và dự kiến điểm chuẩn do Sở Giáo dục và Đào tạo Long An cấp, trường trung học phổ thông công lập sẽ đề xuất điểm chuẩn. Sở Giáo dục và Đào tạo Long An duyệt điểm chuẩn cho từng trường.

Thí sinh có thể chờ xem điểm được niêm yết tại các trường hoặc trên website sở giáo dục đào tạo tỉnh Long An : https://sgddt.longan.gov.vn/ website tỉnh thành hoặc thí sinh có thể xem điểm trên các phương tiện thông tin đại chúng.

3. Điểm chuẩn vào lớp 10 tỉnh Long An năm 2020

Thông tin mới nhất Điểm chuẩn thi lớp 10 năm 2020 tỉnh Long An được công bố hôm nay. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có điểm chuẩn cuối bài viết này.

Thí sinh có thể xem điểm chuẩn được niêm yết tại các trường hoặc trên website sở giáo dục đào tạo tỉnh Long An: https://sgddt.longan.gov.vn/, Website tỉnh thành hoặc thí sinh có thể xem điểm trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Trước đó, tỉnh Long An đã tổ chức kì thi lớp 10 năm học 2020 nghiêm túc vào các ngày 1/8 và 2/8. Theo đánh giá học sinh đề thi năm nay không khó, nhưng mặt bằng chung điểm thi được cho không cao.

Chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm 2020 tại Long An:

THPT không chuyên

Thí sinh dự thi làm 02 bài thi: Toán và Ngữ văn

- Môn Toán: Hình thức thi Trắc nghiệm khách quan, thời gian làm bài 90 phút;

- Môn Ngữ văn: Hình thức thi Tự luận, thời gian làm bài 120 phút.

Nội dung thi trong phạm vi chương trình THCS do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, chủ yếu ở lớp 9 (trừ phần kiến thức được điều chỉnh tinh giản theo Công văn số 1113/BGDĐT-GDTrH ngày 30/3/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo).

THPT Chuyên Long An

Thí sinh dự thi làm 03 bài thi tại trường THPT Chuyên Long An, gồm: Toán, Ngữ văn, môn chuyên.

- 02 bài thi (môn Toán, Ngữ văn): Cùng đề thi tuyển sinh lớp 10 THPT không chuyên.

- 01 bài thi môn chuyên: Theo Kế hoạch số 16/KH-UBND ngày 04/02/2020 của UBND tỉnh.

Nội dung thi trong phạm vi chương trình THCS do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, chủ yếu ở lớp 9 (trừ phần kiến thức được điều chỉnh tinh giản theo Công văn số 1113/BGDĐT-GDTrH ngày 30/3/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo).

Thời gian tổ chức thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2020 - 2021 tỉnh Long An: Ngày 16 và ngày 17/7/2020.

Điểm xét tuyển

- THPT không chuyên: Điểm xét tuyển là tổng điểm 02 bài thi cộng điểm ưu tiên theo quy định.

- THPT Chuyên Long An: Điểm xét tuyển là tổng điểm 03 bài thi đã tính hệ số.

Phúc khảo điểm thi vào lớp 10

Nếu bạn cảm thấy mình cần phúc khảo điểm thi vào lớp 10, mời bạn tải mẫu đơn xin phúc khảo bài thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc kỹ trước khi phúc khảo.

.............................................

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THCS miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 10. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất, giúp việc làm quen với môi trường học tập THPT, lớp 10 trở nên dễ dàng hơn. Hãy vào nhóm để nhận tài liệu học tập và nhận giải đáp thắc mắc các môn học nhé.

Trên đây, VnDoc đã gửi tới các bạn Tra cứu điểm thi tuyển sinh lớp 10 tỉnh Long An năm 2023. Để tham khảo các thông tin khác về kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2023, mời các bạn vào chuyên mục Thi vào lớp 10 trên VnDoc nhé. Chuyên mục tổng hợp những thông tin quan trọng về kỳ thi như điểm thi, điểm chuẩn... giúp các em dễ dàng theo dõi và cập nhật.

Đánh giá bài viết
1 4.054
Sắp xếp theo

    Tra cứu Điểm thi vào lớp 10

    Xem thêm