Tra cứu điểm thi tuyển sinh lớp 10 tỉnh Kon Tum năm 2021

Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết tra cứu điểm thi tuyển sinh lớp 10 tỉnh Kon Tum năm 2021 để có thể tra cứu điểm thi nhanh và chính xác nhất nhé.

HOT: Tra cứu điểm thi lớp 10 cả nước năm 2021

1. Tra điểm thi tuyển sinh lớp 10 năm 2021 Kon Tum

Hướng dẫn xem điểm thi tuyển sinh lớp 10 Kon Tum

Hiện tại điểm thi vào lớp 10 tỉnh Kon Tum vẫn chưa có, VnDoc sẽ cập nhật ngay điểm chuẩn vào lớp 10 sau khi Sở GD Kon Tum công bố.

Truy cập vào đường dẫn ghi rõ số báo danh, họ tên: TẠI ĐÂY

Điểm chuẩn vào lớp 10 tỉnh Kon Tum năm 2020

Theo đúng kế hoạch, Sở GD&ĐT tỉnh Kon Tum sẽ thông báo điểm chuẩn thi vào lớp 10 THPT năm học 2020-2021 sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất theo tiến độ công việc.

Thí sinh có thể xem điểm chuẩn trực tiếp được niêm yết tại các trường hoặc hoặc phụ huynh, thí sinh có thể theo dõi và tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 tỉnh Kon Tum năm 2020 thông qua website của Sở GD&ĐT tỉnh Kon Tum tại địa chỉ:

http://kontum.edu.vn/​

Hướng dẫn xem điểm thi tuyển sinh lớp 10 Kon Tum

Trước đó, tỉnh Kon Tum đã tổ chức kì thi lớp 10 năm học 2020 nghiêm túc. Theo đánh giá học sinh đề thi năm nay không khó, nhưng mặt bằng chung điểm thi không được cao.

Tuy ảnh hưởng bởi dịch Covid, nhưng kỳ thi tuyển sinh năm nay vẫn giữ ổn định như các năm học trước về môn thi, bài thi, hình thức thi. Tuy nhiên có một số thay đổi về kỹ thuật, phù hợp với yêu cầu đổi mới GD&ĐT, tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh, nhất là các thí sinh thi vào THPT Chuyên như: Gộp 2 kỳ thi tuyển sinh THPT và THPT Chuyên.

Từ đầu tháng 7, trên cả nước đã tiến hành các kỳ thi, xét tuyển học sinh vào lớp 10. Sau kỳ thi, các tỉnh sẽ dần dần công bố kết quả thi/điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2020-2021.

Để tra cứu điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2020, thí sinh cần biết mình thuộc cụm thi nào (theo tỉnh), sau đó chuẩn bị sẵn tên họ, SBD để tra cứu.

Sau khi có điểm thi, trong lúc chờ đợi điểm chuẩn chính thức, thí sinh có thể tham khảo chỉ tiêu tuyển sinh các trường để dự tính cơ hội trúng tuyển của mình.

2. Đáp án đề thi vào lớp 10 tỉnh Kon Tum năm 2021 môn Toán, Văn, Tiếng Anh

Phúc khảo điểm thi vào lớp 10

Nếu bạn cảm thấy mình cần phúc khảo điểm thi vào lớp 10, mời bạn tải mẫu đơn xin phúc khảo bài thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc kỹ trước khi phúc khảo.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THCS miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 10. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất, giúp việc làm quen với môi trường học tập THPT, lớp 10 trở nên dễ dàng hơn. Hãy vào nhóm để nhận tài liệu học tập và nhận giải đáp thắc mắc các môn học nhé.

.............................................

Ngoài Tra cứu điểm thi tuyển sinh lớp 10 tỉnh Kon Tum năm 2021. Mời các bạn học sinh còn có thể tham khảo các đề thi học kì 2 lớp 9 các môn Toán, Văn, Anh, Lý, Địa, Sinh mà chúng tôi đã sưu tầm và chọn lọc. Với đề Thi vào lớp 10 năm 2024 này giúp các bạn rèn luyện thêm kỹ năng giải đề và làm bài tốt hơn. Chúc các bạn ôn thi tốt

Đánh giá bài viết
1 761
Sắp xếp theo

    Tra cứu Điểm thi vào lớp 10

    Xem thêm