Tra cứu điểm thi tuyển sinh lớp 10 tỉnh Yên Bái năm 2021

Hướng dẫn tra cứu điểm thi vào lớp 10 tỉnh Yên Bái nhanh nhất. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của VnDoc để biết cách xem điểm thi vào lớp 10 của tỉnh Yên Bái chính xác theo đúng kết quả của SGDĐT Yên Bái.

1. Tra điểm thi tuyển sinh lớp 10 năm 2021 Yên Bái

Hiện tại điểm thi vào lớp 10 tỉnh Yên Bái vẫn chưa có, VnDoc sẽ cập nhật ngay điểm chuẩn vào lớp 10 sau khi Sở GD Yên Bái công bố.

Hướng dẫn xem điểm thi tuyển sinh lớp 10 Yên Bái

Theo đúng kế hoạch, Sở GD&ĐT tỉnh Yên Bái sẽ thông báo kết quả thi vào lớp 10 năm học 2020-2021 trong khoảng thời gian sớm nhất theo tiến độ công việc (dự kiến ngày 1/8).
Thí sinh có thể chờ xem điểm được niêm yết tại các trường hoặc trên website Sở GD&ĐT tỉnh Yên Bái: http://yenbai.edu.vn/ hoặc http://tpyenbai.edu.vn/tra-cuu/bang-diem. Thí sinh đăng nhập số báo danh hoặc họ và tên và mã xác nhận để tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT của mình.
Trước đó, kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2020-2021 tại tỉnh Yên Bái diễn ra trong 3 ngày (20-22/7), với sự tham gia của trên 8.100 thí sinh tại 26 điểm thi trong toàn tỉnh.
Trong đó chỉ tiêu giao là 7.056 học sinh với 163 lớp. Như vậy sẽ có trên 1.000 thí sinh bị loại. Theo sự chuẩn bị của ngành giáo dục, những em bị loại sẽ có nhiều sự lựa chọn với các Trung tâm giáo dục thường xuyên và nghề nghiệp các huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh, các trường Trung cấp, cao đẳng nghề của tỉnh tuyển sinh tốt nghiệp THCS. Điều này hoàn toàn phù hợp với những tính toán cho công tác phân luồng học sinh sau THCS của tỉnh Yên Bái.

Hồ sơ nhập học lớp 10

- Phiếu đăng ký xét tốt nghiệp THCS năm 2020 và thi tuyển vào lớp 10 THPT năm 2020-2021 có ghi 3 nguyện vọng ưu tiên.
- Phiếu báo điểm tuyển sinh lớp 10 trên đã có ghi 3 nguyện vọng.
- Học bạ THCS (bản chính).
- Bằng tốt nghiệp THCS (bản chính). Học sinh mới công nhận tốt nghiệp nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời do các trường cấp và nộp bản chính khi Phòng Giáo dục và Đào tạo phát bằng.
- Bản sao giấy khai sinh hợp lệ.
- Giấy chứng nhận hưởng chính sách ưu tiện (nếu có) khi cơ quan có thẩm quyền cấp.

Phúc khảo điểm thi vào lớp 10

Nếu bạn cảm thấy mình cần phúc khảo điểm thi vào lớp 10, mời bạn tải mẫu đơn xin phúc khảo bài thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc kỹ trước khi phúc khảo.

2. Đáp án đề thi vào lớp 10 tỉnh Yên Bái năm 2021 môn Toán, Văn, Tiếng Anh

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THCS miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 10. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất, giúp việc làm quen với môi trường học tập THPT, lớp 10 trở nên dễ dàng hơn. Hãy vào nhóm để nhận tài liệu học tập và nhận giải đáp thắc mắc các môn học nhé.

.............................................

Ngoài Tra cứu điểm thi tuyển sinh lớp 10 tỉnh Yên Bái năm 2021. Mời các bạn học sinh còn có thể tham khảo các đề thi học kì 2 lớp 9 các môn Toán, Văn, Anh, Lý, Địa, Sinh mà chúng tôi đã sưu tầm và chọn lọc. Với đề Thi vào lớp 10 năm 2024 này giúp các bạn rèn luyện thêm kỹ năng giải đề và làm bài tốt hơn. Chúc các bạn ôn thi tốt

Đánh giá bài viết
3 1.548
Sắp xếp theo

    Tra cứu Điểm thi vào lớp 10

    Xem thêm