Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết đoạn văn ngắn nói về công việc của em trong ngày hôm nay

Viết đoạn văn ngắn nói về công việc của em trong ngày hôm nay lớp 4 bao gồm các mẫu đoạn văn cho các em học sinh tham khảo củng cố phần kiến thức Luyện từ và câu lớp 4: Câu kể Ai làm gì?

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết đoạn văn ngắn nói về công việc của em trong ngày hôm nay sử dụng câu kể Ai làm gì

Hôm nay là một ngày đặc biệt. Buổi sáng, em thức dậy từ sớm để ăn sáng và đến trường. Đến nơi, em cùng các bạn phân công nhau sắp xếp đồ đạc, bánh kẹo và các túi vở, bút, chuẩn bị sẵn sàng cho buổi lễ Tổng kết học kì 1 của lớp. Chúng em đã có một buổi lễ rất vui vẻ và thành công. Buổi trưa, chúng em cùng nhau đi ăn lẩu Thái rất ngon rồi mới trở về nhà. Sau khi ngủ trưa thức dậy, em dọn dẹp lại góc học tập của mình, để chuẩn bị cho kì học mới. Rồi ra quét nhà, quét sân và gấp áo quần. Đến tối, sau khi ăn cơm, em cùng bố mẹ xem một chương trình ca nhạc rất hay và hấp dẫn. Đến gần 10 giờ, em mới chào bố mẹ, đi làm vệ sinh cá nhân rồi về phòng ngủ. Thế là đã kết thúc một ngày đặc biệt của em rồi.

Đoạn văn ngắn nói về công việc của em trong ngày hôm nay sử dụng câu kể Ai làm gì

Hôm nay là thứ bảy, nên em được nghỉ ở nhà. Nhưng em vẫn thức dậy từ sớm để xuống nhà tập thể dục cùng ông. Nhân tiện, em còn tưới nước cho vườn hoa trước sân nhà nữa. Sau đó, em khoan khoái vào nhà ăn sáng cùng gia đình. Cả ngày hôm ấy, em đã được chơi nhiều trò chơi cùng bạn bè trong xóm như đá cầu, bắn bi, câu cá… Em cũng dành thời gian để giúp bố mẹ nhiều công việc nhà như: quét nhà, nấu cơm, gấp áo quần… Nhờ vậy, em cảm thấy mình rất vui và hạnh phúc. Đây thực sự là một ngày thứ 7 tuyệt vời!

Viết đoạn văn ngắn nói về công việc của em trong ngày hôm nay

Hôm nay là một ngày chủ nhật đẹp trời. Em thức dậy từ sớm, sau đó cùng bố và mẹ đi tập thể dục buổi sáng ở công viên. Sau khi trở về nhà, em đã cùng mẹ chuẩn bị bữa sáng và vui vẻ ăn sáng cùng cả nhà. Tiếp đó, cả nhà em đã cùng nhau đi siêu thị Big C mua sắm cho cả tuần tới. Em đã được ăn trưa ở một nhà hàng nướng rất ngon tại đó. Khi về nhà, em đã xung phong quét nhà, gấp áo quần trong khi bố mẹ sắp xếp những món đồ vừa mua và chuẩn bị bữa tối. Sau bữa tối ngon lành, thì em trở về phòng và chuẩn bị sách vở, bài tập cho ngày mai đến trường. Cuối cùng, em đi tắm và đánh răng rửa mặt để đi ngủ. Thế là kết thúc một ngày chủ nhật thật ý nghĩa!

Đoạn văn ngắn nói về công việc của em trong ngày hôm nay

Sáng nay, như thường lệ, em thức dậy từ 6 giờ sáng để chuẩn bị đến trường. Ngay khi thức dậy, em liền gấp chăn gối thật gọn gàng rồi mới đi làm vệ sinh cá nhân. Sau đó, em thay đồng phục và mang theo balo xuống nhà, rồi mới ăn sáng cùng bố mẹ. Xong xuôi, em được mẹ đưa đến trường và bắt đầu một ngày học tập chăm chỉ. Em đã rất cố gắng để nghe giảng và phát biểu nhiều hơn mọi ngày. Lúc được mẹ đón về, em đã rất vui khi khoe với mẹ những điều mình gặp ở trường. Trở về nhà, khi bố và mẹ bận bịu chuẩn bị bữa tối và dọn dẹp nhà cửa, thì em đã ra sân tưới nước cho vườn hoa và thu áo quần vào nhà. Sau đó, em cùng bố mẹ ăn tối thật ngon lành. Cuối bữa ăn, em giúp mẹ lau dọn bàn bếp thật sạch và gọn gàng, rồi mới về phòng học bài. Phải mất gần hai tiếng em mới học xong bài tập về nhà của mình. Khi đã chắc chắn rằng mọi việc đã được hoàn thành, em mới đi làm vệ sinh cá nhân rồi đi ngủ. Một ngày của em đã diễn ra như vậy đó.

Viết đoạn văn kể về các công việc trong một buổi sáng của em sử dụng câu kể Ai làm gì

------------------------------------------------------------------------

Ngoài Viết đoạn văn ngắn nói về công việc của em trong ngày hôm nay, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm đề thi học kì 1 lớp 4đề thi học kì 2 lớp 4 các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh theo chuẩn thông tư 22 của bộ Giáo Dục và các dạng bài ôn tập môn Tiếng Việt 4. Những đề thi này được VnDoc.com sưu tầm và chọn lọc từ các trường tiểu học trên cả nước nhằm mang lại cho học sinh lớp 4 những đề ôn thi học kì chất lượng nhất. Mời các em cùng quý phụ huynh tải miễn phí đề thi về và ôn luyện.

Câu hỏi trong bài
Đánh giá bài viết
75 13.302
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Ngắn gọn (Sách mới)

    Xem thêm