Viết một đoạn văn khoảng 5 câu về một loại trái cây mà em thích lớp 4

Viết một đoạn văn khoảng 5 câu về một loại trái cây mà em thích, trong đoạn văn có dùng một số câu kể Ai thế nào? bao gồm các đoạn văn mẫu ngắn đa dạng cho các em HS tham khảo và hoàn thành tốt bài tập ở lớp.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết một đoạn văn khoảng 5 câu về một loại trái cây mà em thích

(1) Em rất thích quả dưa hấu. (2) Khi chín, quả tròn xoe như quả bóng, với những sọc xanh đậm nhạt ở trên vỏ. (3) Ruột dưa hấu đỏ tươi, giòn xốp và nhiều nước. (4) Khi ăn thấy có vị ngọt thanh, mát dịu. (5) Vào mùa hè, em có thể ăn dưa hấu suốt ngày mà không thấy chán.

Đoạn văn khoảng 5 câu về một loại trái cây mà em thích sử dụng câu kể Ai thế nào

(1) Một loại trái cây em đặc biệt thích là quả dứa, hay còn được gọi là thơm. (2) Trái thơm có lớp vỏ ngoài xù xì và gai góc với rất nhiều mắt gai nhọn. (3) Trên đầu quả có những chiếc lá sắc dài tỏa ra như mái tóc của ca sĩ nhạc rock. (4) Thịt quả dứa dòn, ngọt, lại chua nhẹ, ăn ngon lắm. (5) Không chỉ ăn trực tiếp, mà mứt dứa, sinh tố dứa, siro dứa hay các loại kẹo dứa ăn cũng ngon vô cùng.

Đoạn văn khoảng 5 câu về một loại trái cây mà em thích có sử dụng câu kể Ai thế nào

(1) Trong các loại quả, em đặc biệt yêu thích quả cam canh. (2) Quả lớn chừng nắm tay, tròn và lõm ở hai đầu. (3) Vỏ cam mỏng dính, ôm sát thịt quả. (4) Thịt quả chia thành các múi nhỏ, ăn ngọt lịm, nhiều nước. (5) Mỗi khi đến mùa cam canh, em sẽ ăn liên tục cho đến hết mùa mới thôi.

Viết một đoạn văn khoảng 5 câu về một loại trái cây mà em thích, trong đoạn văn có dùng một số câu kể Ai thế nào?

>> Xem chi tiết tại đây Top 24 đoạn văn khoảng 5 câu về một loại trái cây mà em thích sử dụng câu kể Ai thế nào

-------------------------------------------------------------

Ngoài Viết một đoạn văn khoảng 5 câu về một loại trái cây mà em thích ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm đề thi học kì 1 lớp 4 đề thi học kì 2 lớp 4 các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh theo chuẩn thông tư 22 của bộ Giáo Dục và các dạng bài ôn tập môn Tiếng Việt 4. Những đề thi này được VnDoc.com sưu tầm và chọn lọc từ các trường tiểu học trên cả nước nhằm mang lại cho học sinh lớp 4 những đề ôn thi học kì chất lượng nhất. Mời các em cùng quý phụ huynh tải miễn phí đề thi về và ôn luyện.

Đánh giá bài viết
93 9.253
Sắp xếp theo

Văn mẫu lớp 4 Ngắn gọn (Sách mới)

Xem thêm