Sách Toán lớp 5 tập 1

Sách Toán lớp 5 tập 1 bao gồm phần Lời giải hay chi tiết cho toàn bộ chương trình học môn Toán lớp 5 với những bài giải hay, hấp dẫn. Mời các bạn cùng tham khảo tải về.

>> Tham khảo: Sách Toán lớp 5 tập 2 Tại đây.

1. Thông tin sách Toán lớp 5 tập 1

Trình bày: Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo

Nhà cung cấp: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Sách cung cấp đủ các bài tập cần thiết bám sát chương trình giáo khoa lớp 5 của Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo, là tài liệu bổ ích giúp các em học tập tốt và tự tin ghi điểm trong các kì thi.

SGK Toán lớp 5 tập 1 biên soạn theo chương trình sách giáo khoa lớp 5 nhằm giúp các em học giỏi hơn cũng như tham khảo cho giáo viên và phụ huynh hướng dẫn các con học và ôn tập. Nội dung sách được trình bày các tiết trong tuần học của học kì 1.

Dưới đây là toàn bộ các bài tập kèm theo hướng dẫn, lời giải, đáp án tất cả các bài tập trong SGK Toán 5. Các bài tập được giải và hướng dẫn giải đầy đủ, ngắn gọn, dễ hiểu nhất nhằm giúp học sinh tham khảo và củng cố kiến thức cơ bản và phương pháp giải.

2. Giải Sách Toán lớp 5 tập 1

Giải Toán lớp 5 Chương 1: Ôn tập và bổ sung về phân số. Giải toán liên quan đến tỉ lệ. Bảng đo đơn vị diện tích

Giải Toán lớp 5 Chương 2. Số thập phân. Các phép tính với số thập phân

Trên đây là toàn bộ nội dung sách Toán lớp 5 tập 1 qua 2 chương học. Thông qua đây các bạn có thể theo dõi lời giải Toán lớp 5 của từng bài học, giải bài tập tại nhà chuẩn bị cho chương trình học trên lớp. Các bạn theo dõi Đề thi giữa học kì 1 lớp 5Đề thi học kì 1 lớp 5 để học tập tốt nhất.

Tham khảo: Kế hoạch dạy học lớp 5 theo Công văn 2345 để soạn bài và dạy học tốt nhất.

Để học tốt môn Toán lớp 5, nhận thêm các tài liệu: Bài tập, giải bài tập, bài tập trắc nghiệm, lý thuyết và giải vở bài tập môn Toán lớp 5, VnDoc mời bạn truy cập chuyên mục: Toán lớp 5 của chúng tôi.

Đánh giá bài viết
67 49.349
Sắp xếp theo

    Toán lớp 5

    Xem thêm