Tiếng Anh 7 Right On Unit 1 CLIL

Tiếng Anh Right on lớp 7 Unit 1

VnDoc xin giới thiệu Soạn Tiếng Anh 7 Right on theo từng Unit các hướng dẫn giải chi tiết cho từng phần trong SGK Tiếng Anh lớp 7 mới, kèm với đó là file nghe giúp các em hiểu bài học dễ dàng hơn.

Tiếng Anh 7 Unit 1 CLIL

Bản quyền thuộc về VnDoc nghiêm cấm mọi hành vi sao chép vì mục đích thương mại

1. Look at the picture and read the title of the text and the headings in Exercise 2. What do you expect to read about? Listen and read to find out.

(Hãy nhìn vào bức tranh và đọc tiêu đề đoạn văn và các đề mục nhỏ trong Bài 2. Bạn mong đợi đọc là về cái gì? Nghe và đọc để tìm)

Tiếng Anh 7 Unit 1 CLIL

Gợi ý đáp án

I expect to read about how people are all different and why this is a good thing.

(Tôi mong đợi đọc mọi người khác nhau như thế nào và tại sao đây là một điều tốt)

2. Read again and match the headings to the paragraphs. Look for key words to help you do the task

(Đọc lại và nối các đề mục nhỏ với các đoạn vă. Tìm từ khóa để giúp bạn làm bài)

Tiếng Anh 7 Unit 1 CLIL

Gợi ý đáp án

1. D

2. C

3. B

4. A

3. Think. What is the author’s purpose: to answer? to persuade? to inform? Is the information in the text useful to you? Why?

(Nghĩ. Mục đích của tác giả là gì: để trả lời? để thuyết phục? để thông báo? Thông tin trong đoạn văn có hữu ích với bạn không? Tại sao?)

Gợi ý đáp án

The author’s purpose is to inform. The information in the text is very useful. It tells us that we are all special; but when we are all together, we become something even more beautiful, just like a rainbow.

(Mục đích của tác giả là thông báo. Thông tin trong văn bản rất hữu ích. Nó cho chúng ta biết rằng tất cả chúng ta đều đặc biệt; nhưng khi tất cả chúng ta ở bên nhau, chúng ta trở nên một cái gì đó thậm chí còn đẹp hơn, giống như một cầu vồng.)

4. Think. Think of a friend of yours. Tell the class three ways you are the same and three ways you are different.

(Nghĩ. Nghĩ về một người bạn của các bạn. Nói cho cả lớp ba điểm các bạn giống và ba điểm các bạn khác nhau)

Gợi ý đáp án

My best friend is VnDoc. We are the same age. We like the same sport - baminton. We are both good at English. However, VnDoc has got black hair, but I’ve got brown hair. VnDoc is talkative, but I’m quite shy. VnDoc is good at histotory, but I’m not.

(Bạn thân của tôi là VnDoc. Chúng tôi bằng tuổi nhau. Chúng tôi đều thích thể thao - môn cầu lông. Chúng tôi đều học giỏi môn Tiếng Anh. Tuy nhiên, VnDoc có mái tóc màu đen, còn tôi có tóc màu nâu. VnDoc là một người hoạt ngôn còn tôi thì khá ngại ngùng. VnDoc học giỏi môn lịch sử còn tôi thì không)

Xem tiếp: Soạn Tiếng Anh 7 Unit 1 Project Time 1 trang 25 MỚI

Trên đây VnDoc đã giới thiệu tới các bạn Soạn Tiếng Anh 7 Right On Unit 1 CLIL trang 24, hy vọng đây là tài liệu học tập hữu ích dành cho quý phụ huynh, thầy cô và các em học sinh.

Đánh giá bài viết
10 3.083
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh lớp 7

    Xem thêm