Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Kể chuyện Cặp sừng và đôi chân

Kể chuyện Cặp sừng và đôi chân lớp 1 Kết nối tri thức thuộc chương trình Tiếng Việt 1 (Tập 1) sách Kết nối tri thức với cuộc sống. Tài liệu do đội ngũ giáo viên của VnDoc biên soạn, nhằm hỗ trợ các em trong quá trình học tập phần Kể chuyện lớp 1, để đạt kết quả tốt hơn.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Cặp sừng và đôi chân

1. Mỗi ngày hươu đều soi mình dưới nước và tự nhủ: “Với cặp sừng lung linh, mình là chú hươu đẹp nhất khu rừng”. Nhưng nó lại chẳng thích đôi chân của mình vì cho rằng chúng thật xấu xí.

2. Một hôm, khi đang tha thẩn trong rừng, hươu phát hiện một con sói lớn đang lao về phía mình. Nó vô cùng hoảng sợ, liền co chân bỏ chạy.

3. Đôi chân khỏe mạnh đã giúp hươu chạy thật nhanh. Còn cặp sừng thì lại thật vướng víu khi liên tục mắc vào các nhánh cây.

4. Sau một hồi, hươu chạy thoát khỏi sói. Nằm dưới bóng cây, nó nghĩ: “Thật là nguy hiểm! Mình gần như không thể trốn thoát với cặp sừng này. May sao đôi chân đã cứu mình. Thì ra, cái gì cũng có giá trị riêng của nó”.

------------------------------------------------------------------------------

>> Tiếp theo: Kể chuyện Đôi tai xấu xí

Ngoài bài Kể chuyện Cặp sừng và đôi chân trên đây, chúng tôi còn biên soạn và sưu tầm thêm nhiều Bài tập cuối tuần lớp 1 sách Kết nối tri thức, đề thi giữa kì 1 lớp 1 , đề thi học kì 1 lớp 1 đề thi học kì 2 lớp 1 tất cả các môn. Mời quý thầy cô, phụ huynh và các em học sinh tham khảo.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, cùng các tài liệu học tập hay lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 1:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
1 459
Sắp xếp theo

    Kể chuyện lớp 1 KNTT

    Xem thêm