Kể chuyện Hai người bạn và con gấu

Kể chuyện Hai người bạn và con gấu lớp 1 Kết nối tri thức thuộc chương trình Tiếng Việt 1 (Tập 1) sách Kết nối tri thức với cuộc sống. Tài liệu do đội ngũ giáo viên của VnDoc biên soạn, nhằm hỗ trợ các em trong quá trình học tập phần Kể chuyện lớp 1, để đạt kết quả tốt hơn.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Hai người bạn và con gấu

Một ngày nọ, có hai người bạn, một béo một gầy, cùng nhau vào rừng. Đột nhiên có một con gấu xuất hiện. Chàng gầy liền nhanh chân trèo lên cây và nấp sau các cành cây. Còn chàng béo do không chạy được nhanh nên đã nằm xuống đất và giả chết.

Khi con gấu tới, nó ngửi khắp người chàng béo và nhanh chóng rời đi vì tưởng rằng anh đã chết. Anh chàng gầy từ trên cây leo xuống và đến hỏi thăm chàng béo: “Cậu không sao chứ? Con gấu đã thì thầm điều gì với cậu thế?”

Chàng béo nhìn chàng gầy với vẻ mặt thất vọng và trả lời: “Gấu nói với tớ là không nên chơi với người bạn bỏ mình khi gặp nguy hiểm.”

------------------------------------------------------------------------------

>> Tiếp theo: Kể chuyện Sự tích hoa cúc trắng

Ngoài bài Kể chuyện Hai người bạn và con gấu trên đây, chúng tôi còn biên soạn và sưu tầm thêm nhiều Bài tập cuối tuần lớp 1 sách Kết nối tri thức, đề thi giữa kì 1 lớp 1 , đề thi học kì 1 lớp 1 đề thi học kì 2 lớp 1 tất cả các môn. Mời quý thầy cô, phụ huynh và các em học sinh tham khảo.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, cùng các tài liệu học tập hay lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 1:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
1 1.848
Sắp xếp theo

    Kể chuyện lớp 1 KNTT

    Xem thêm