Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Kể chuyện Vượt qua nỗi sợ

Kể chuyện Vượt qua nỗi sợ lớp 1 Chân trời sáng tạo thuộc chương trình Tiếng Việt 1 (Tập 1) sách Chân trời sáng tạo. Tài liệu do đội ngũ giáo viên của VnDoc biên soạn, nhằm hỗ trợ các em trong quá trình học tập phần Kể chuyện lớp 1, để đạt kết quả tốt hơn.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Vượt qua nỗi sợ

1. Liên bị chứng sợ độ cao. Mỗi lần lên cao, cô bé đều vã mồ hôi, tim đập thình thịch. Nhưng Liên vẫn muốn vượt qua nỗi sợ. Vì vậy, ngoài việc tập thể dục đều đặn, tập hít thở sâu, Liên còn xin ba mẹ cho mình tham gia lớp học leo núi trong nhà.

2. Nhưng tập leo núi không dễ dàng. Trong khi các bạn đã leo lên và giật được cái chuông ở đỉnh núi chỉ sau một vài buổi tập, thì Liên vẫn loay hoay ở những bước chân đầu tiên. Cô bé không dám thả tay ra khỏi các khối đá giả đính trên tường.

3. Thấy vậy, các bạn cổ vũ:

- Chỉ một chút nữa thôi Liên ơi. Đừng nhìn xuống dưới!

- Cố lên Liên ơi!

Còn thầy giáo thì bảo:

- Hít thở sâu vào!

Thế là từng chút một, Liên leo lên được đỉnh núi.

4. Từ đó nhìn xuống, mặc dù vẫn còn hơi sợ, nhưng Liên vẫn rất vui sướng và tự hào. Liên đã vượt qua được nỗi sợ của mình.

------------------------------------------------------------------------------

>> Tiếp theo: Kể chuyện Câu chuyện về chú gà trống choai

Ngoài bài Kể chuyện Vượt qua nỗi sợ trên đây, chúng tôi còn biên soạn và sưu tầm thêm nhiều Bài tập cuối tuần lớp 1 sách Chân trời sáng tạo, đề thi giữa kì 1 lớp 1 , đề thi học kì 1 lớp 1 đề thi học kì 2 lớp 1 tất cả các môn. Mời quý thầy cô, phụ huynh và các em học sinh tham khảo.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, cùng các tài liệu học tập hay lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 1:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Chia sẻ, đánh giá bài viết
2
Sắp xếp theo

Kể chuyện lớp 1 CTST

Xem thêm