Kể chuyện Bé và bà

Kể chuyện Bé và bà lớp 1 Chân trời sáng tạo thuộc chương trình Tiếng Việt 1 (Tập 1) sách Chân trời sáng tạo. Tài liệu do đội ngũ giáo viên của VnDoc biên soạn, nhằm hỗ trợ các em trong quá trình học tập phần Kể chuyện lớp 1, để đạt kết quả tốt hơn.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Bé và bà

1. Bé Na rất yêu bà. Hằng ngày, bà đưa Na đi học, chăm sóc Na và thường kể chuyện cho Na nghe. Na thích truyện “Hạt đỗ đỏ” nhất. Bà âu yếm gọi Na là “hạt đỗ đỏ của bà”.

2. Khi Na vào học lớp 1, bà bị bệnh. Bà không đưa Na đi học, không nấu cho Na ăn như trước được nữa. Từ ngày bà bệnh, hễ đi học về, Na lại vào phòng Bà, kể chuyện cho bà nghe. Cả nhà cùng nhau chăm sóc bà và mong bà mau khỏe lại.

3. Một hôm, Na vừa bước vào phòng, bà gượng đứng dậy, âu yếm nhìn Na vào gọi: “Hạt đỗ đỏ của bà!”.

4. Từ hôm đó, sức khỏe của bà dần dần bình phục. Bà bảo nhờ Na và cả nhà yêu quý bà nên ít hôm nữa thôi bà lại đưa Na đi học, nấu cho Na ăn, kể chuyện cho Na nghe.

------------------------------------------------------------------------------

>> Tiếp theo: Kể chuyện Bé và chị đi chợ

Ngoài bài Kể chuyện Bé và bà lớp 1 Chân trời sáng tạo trên đây, chúng tôi còn biên soạn và sưu tầm thêm nhiều Bài tập cuối tuần lớp 1 sách Chân trời sáng tạo, đề thi giữa kì 1 lớp 1 , đề thi học kì 1 lớp 1 đề thi học kì 2 lớp 1 tất cả các môn. Mời quý thầy cô, phụ huynh và các em học sinh tham khảo.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, cùng các tài liệu học tập hay lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 1:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
1 1.963
Sắp xếp theo

Kể chuyện lớp 1 CTST

Xem thêm