Kể chuyện Nghỉ hè

Kể chuyện Nghỉ hè lớp 1 Chân trời sáng tạo thuộc chương trình Tiếng Việt 1 (Tập 1) sách Chân trời sáng tạo. Tài liệu do đội ngũ giáo viên của VnDoc biên soạn, nhằm hỗ trợ các em trong quá trình học tập phần Kể chuyện lớp 1, để đạt kết quả tốt hơn.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Nghỉ hè

1. Nghỉ hè, bố mẹ đưa Đức và Thư ra biển chơi.

2. Tàu chờ mọi người ra khu vực câu cá và ngắm san hô.

Thư ở lại tàu cùng mẹ câu cá. Bố và anh Đức đội mũ có bình ô-xi, cầm thức ăn cho cá cùng chú hướng dẫn viên lặn xuống biển.

Kìa, rặng san hô rực rỡ hiện ra. Những đàn cá vây quanh Đức. Mười lăm phút đi bộ dưới đáy biển qua nhanh.

3. Chuẩn bị leo lên tàu, bỗng Đức cảm thấy có vật gì quấn vào chân. Cậu hoảng hốt kêu to:

- Á… rắn…, bố ơi…

4. Bố và chú hướng dẫn viên cùng đến giúp Đức. Bố giơ “con rắn” lên, thì ra đó… chỉ là một cây rong biển. Mọi người thở phào nhẹ nhõm. Đức bẽn lẽn cười. Cậu thấy biển đẹp và đáng yêu hơn mình tưởng tượng nhiều. Thư thì mong nhanh đến hè năm sau để được đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô như anh Đức.

------------------------------------------------------------------------------

>> Tiếp theo: Kể chuyện Ba chú thỏ

Ngoài bài Kể chuyện Nghỉ hè lớp 1 sách Chân trời sáng tạo trên đây, chúng tôi còn biên soạn và sưu tầm thêm nhiều Bài tập cuối tuần lớp 1 sách Chân trời sáng tạo, đề thi giữa kì 1 lớp 1 , đề thi học kì 1 lớp 1 đề thi học kì 2 lớp 1 tất cả các môn. Mời quý thầy cô, phụ huynh và các em học sinh tham khảo.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, cùng các tài liệu học tập hay lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 1:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
2 1.480
Sắp xếp theo

    Kể chuyện lớp 1 CTST

    Xem thêm