Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Giải VBT Sinh 9 bài 6: Thực hành tính xác suất xuất hiện các mặt của đồng kim loại

VBT Sinh 9 bài 6 Thực hành tính xác suất xuất hiện các mặt của đồng kim loại

Giải bài tập VBT Sinh học lớp 9 bài 6: Thực hành tính xác suất xuất hiện các mặt của đồng kim loại được VnDoc đăng tải sau đây bao gồm câu hỏi và đáp án cho các câu hỏi trong vở bài tập Sinh học 9 bài 6. Lời giải vở bài tập Sinh học 9 này được trình bày chi tiết, dễ hiểu giúp các em ôn tập và củng cố thêm kiến thức được học trong bài. Sau đây mời các em tham khảo chi tiết.

Bài tập 1 trang 15-16 VBT Sinh học 9:

Thống kê kết quả gieo một đồng kim loại vào bảng 6.1

Hướng dẫn trả lời:

Bảng 6.1. Thống kê kết quả gieo một đồng kim loại

Bài tập sinh học 9

Bài tập sinh học 9

Bài tập 2 trang 17 VBT Sinh học 9:

Thống kê kết quả gieo hai đồng kim loại vào bảng 6.2

Hướng dẫn trả lời:

Bảng 6.2. Thống kê kết quả gieo hai đồng kim loại

Bài tập sinh học 9

..............................

Trên đây là Giải VBT Sinh 9 bài 6: Thực hành tính xác suất xuất hiện các mặt của đồng kim loại. Hy vọng những hướng dẫn chi tiết trên đây sẽ là tài liệu hữu ích cho em tham khảo, học tốt môn Sinh học hơn. Để xem lời giải những bài tiếp theo, mời các em vào chuyên mục VBT Sinh học 9 trên VnDoc nhé. Việc thực hành giải bài tập sẽ giúp các em làm quen với nhiều dạng bài khác nhau, từ đó dễ dàng hơn khi làm các bài kiểm tra môn Sinh học lớp 9.

Ngoài tài liệu trên, mời các bạn tham khảo thêm Sinh học lớp 9, Giải bài tập Sinh học 9, Trắc nghiệm Sinh học 9 và rất nhiều các tài liệu khác có tại Tài liệu học tập lớp 9.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THCS miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 9. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Bài tiếp theo: Giải VBT Sinh học 9 bài 7: Bài tập chương I

Đánh giá bài viết
41 12.025
Sắp xếp theo

    Giải Vở BT Sinh Học 9

    Xem thêm