Giáo án PowerPoint lớp 2 năm 2021 - 2022 (03 bộ sách mới)

Giáo án điện tử lớp 2 các môn là tài liệu được biên soạn theo hình thức giáo án điện tử dành cho các thầy cô tham khảo chuẩn bị hiệu quả cho các Bài giảng trực tuyến lớp 2, nhằm mục đích dạy trực tuyến cho các em học sinh.

Giáo án điện tử lớp 2 này bao gồm các môn Toán, Tiếng Việt, Âm nhạc, Đạo Đức, Hoạt động trải nghiệm, Mỹ thuật, Tự nhiên và Xã hội lớp 2, Giáo Dục thể chất. Các môn đều được biên soạn theo file PowerPoint được thiết kế vô cùng đẹp mắt, dễ hiểu.

 Lưu ý: Các bạn nhấn vào từng Link của bài viết để tải về. Các bài soạn các môn còn lại sách mới đang được VnDoc cập nhật.

I. Giáo án PowerPoint lớp 2 (Sách mới)

1. Giáo án PowerPoint lớp 2 sách Kết nối tri thức

2. Giáo án PowerPoint lớp 2 sách Chân trời sáng tạo

3. Giáo án PowerPoint lớp 2 sách Cánh Diều

II. Giáo án PowerPoint lớp 2 (Sách cũ)

1. Giáo án điện tử lớp 2 môn Toán trọn bộ

2. Giáo án điện tử lớp 2 môn Tiếng Việt trọn bộ

3. Giáo án điện tử lớp 2 môn Tự nhiên xã hội trọn bộ

4. Giáo án điện tử lớp 2 môn Đạo Đức trọn bộ

5. Giáo án điện tử lớp 2 môn Âm nhạc trọn bộ

6. Giáo án điện tử lớp 2 môn Thủ công trọn bộ

7. Giáo án điện tử lớp 2 môn Mỹ thuật trọn bộ

Giáo án là tài liệu hỗ trợ giảng dạy hữu ích các môn học của quý thầy cô giáo. Trọn bộ giáo án lớp 2 được biên soạn theo hình thức giáo án điện tử. Các môn học được biên soạn chi tiết và bám sát nội dung học, giúp các thầy cô giảng dạy hiệu quả hơn. Các bài soạn được biên soạn chuẩn kiến thức kĩ năng theo chương trình mà Bộ giáo dục đã quy định.

Giáo án điện tử lớp 2 tương thích với PowerPoint 2003, PowerPoint 2007, PowerPoint 2010, PowerPoint 2013, PowerPoint 2016, PowerPoint 2019. Tất cả các bài giảng điện tử lớp 2 đều là tài liệu tải miễn phí hoàn toàn, hiện nay giáo án điện tử lớp 2 (bài giảng điện tử lớp 2) sách mới vẫn chưa đủ, VnDoc sẽ cập nhật nhanh chóng để gửi đến các bạn các môn còn lại. Ngoài bộ giáo án điện tử lớp 2, thầy cô còn có thể tham khảo giáo án điện tử lớp 1 (sách mới), lớp 3, lớp 4, lớp 5.

Để trao đổi chia sẻ kinh nghiệm học tập các môn học cấp Tiểu học, các thầy cô tham khảo các nhóm Tiểu học sau đây.

Cộng Đồng Giáo Viên

Tài liệu học tập lớp 5

Tài liệu học tập lớp 4

Tài liệu học tập lớp 3

Tài liệu học tập lớp 2

Tài liệu học tập lớp 1

Các nhóm Tiểu học này cung cấp chi tiết các Tài liệu miễn phí về bài soạn giáo án, các đề thi, văn mẫu Tiểu học và các chính sách, quyền lợi của giáo viên. Kính mời các thầy cô tham gia và chia sẻ miễn phí.

Đánh giá bài viết
44 111.776
Sắp xếp theo

    Bài giảng điện tử lớp 2

    Xem thêm