Các dạng bài tập Tiếng Anh thi vào lớp 6 năm 2024

Các dạng bài tập Tiếng Anh thi vào lớp 6 năm 2022 là tài liệu do VnDoc biên soạn và gửi tới các bạn học sinh. Đây là tài liệu gồm các dạng bài tập phổ biến và các chuyên đề ngữ pháp cơ bản và nâng cao nhằm giúp các bạn học sinh ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi vào lớp 6 môn Tiếng Anh. Sau đây là tài liệu mời các bạn cùng tham khảo

Dạng bài tập và ngữ pháp thường gặp trong đề thi vào 6 môn Anh gồm các bài tập thông dụng, bám sát đề thi minh họa của các trường điểm, trường chuyên nhằm giúp các em luyện tập và rà soát lại kiến thức chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

1. Các chuyên đề ngữ pháp

2. Các dạng bài tập thường gặp

3. Đề thi thử vào các trường chuyên

4. Tổng hợp đề thi thử vào lớp 6 Tiếng Anh năm học 2022 - 2023

5. Bộ đề luyện thi vào lớp 6 năm học 2021 - 2022

(Tài liệu đang được hoàn thiện, mời các bạn học sinh theo dõi bài viết để có thể cập nhật những dạng bài tập Tiếng Anh ôn thi vào lớp 6 mới nhất)

-------------------

Ngoài các dạng Tiếng Anh 5 ôn thi vào lớp 6 trên, mời các bạn học sinh còn có thể tham khảo các đề thi học kì 2 lớp 5 các môn Toán lớp 5, Tiếng Việt lớp 5, Tiếng Anh lớp 5, .... mà chúng tôi đã sưu tầm và chọn lọc. Với tài liệu này giúp các bạn rèn luyện thêm kỹ năng giải đề và làm bài tốt hơn. Chúc các bạn ôn thi tốt!

Đánh giá bài viết
37 35.511
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh lớp 1 - lớp 5

    Xem thêm