Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Đề thi giữa học kì 2 Văn 7 năm 2021 trường THCS Lương Thế Vinh, Hà Nội

Đề thi giữa học kì 2 lớp 7 môn Ngữ văn năm 2021

Mời thầy cô và các em học sinh tham khảo Đề thi giữa học kì 2 môn Ngữ văn 7 trường Lương Thế Vinh, Hà Nội năm học 2020 - 2021. Đề kiểm tra Văn 7 bao gồm 2 phần tự luận với thời gian làm bài 90 phút, cho các bạn học sinh tham khảo và luyện tập, chuẩn bị cho kì thi giữa kì 2 sắp tới đạt kết quả cao. Đây cũng là tài liệu hữu ích cho thầy cô tham khảo ra đề.

Để chuẩn bị cho kì thi giữa học kì 2 lớp 7 sắp tới, VnDoc giới thiệu bộ đề kiểm tra giữa học kì 2 lớp 7 với đầy đủ các môn được sưu tầm từ nhiều trường THCS trên cả nước, là tài liệu phong phú và hữu ích cho các em học sinh ôn tập, làm quen với nhiều dạng bài khác nhau, từ đó tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức của mình.

Đề thi giữa kì 2 Văn 7

Như vậy, VnDoc đã giới thiệu tới các bạn Đề thi giữa học kì 2 Văn 7 năm 2021 trường THCS Lương Thế Vinh, Hà Nội có đáp án. Ngoài ra, mời các bạn tham khảo thêm các tài liệu khác như: Ngữ văn lớp 7, Soạn bài lớp 7, Học tốt Ngữ Văn 7, Giải Vở bài tập Ngữ Văn và các dạng đề thi học kì 1 lớp 7, đề thi học kì 2 lớp 7 cũng được cập nhật liên tục trên VnDoc.com.

Đánh giá bài viết
1 1.357
Sắp xếp theo

    Đề thi giữa kì 2 lớp 7

    Xem thêm