Tài liệu ôn thi công chức viên chức 2024

Tài liệu ôn thi công chức 2019 là bộ tài liệu ôn tập luyện thi công chức, viên chức giáo dục với đầy đủ các nội dung bao gồm các câu hỏi phỏng vấn thi công chức, các tình huống sư phạm, các bộ luật và nghị định liên quan đến đề thi tuyển công chức, viên chức…

Ngày 01/10/2019, Ban Chỉ đạo tuyển dụng công chức, viên chức thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 1362/QĐ-BCĐTDCCVC về việc phê duyệt nội dung, tài liệu ôn tập Vòng 1 kỳ thi tuyển viên chức làm việc tại các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học, trung học cơ sở công lập trực thuộc UBND quận, huyện, thị xã của thành phố Hà Nội năm 2019. Dưới đây là toàn bộ đề cương nội dung thi vòng 1 môn kiến thức chung của thành phố Hà Nội. Ngoài ra VnDoc còn đăng tải kèm theo rất nhiều tài liệu ôn thi viên chức giáo dục hiệu quả khác. Mời các bạn sử dụng file tải về để sử dụng toàn bộ file ôn thi viên chức giáo dục 2019 hoặc các bạn có thể sử dụng các đương link đính kèm trong bài để lấy file tải về của từng loại văn bản.

1. Hồ sơ thi viên chức

Để chuẩn bị thi viên chức, đầu tiên bạn cần chuẩn bị 1 bộ hồ sơ như sau:

- Đơn đăng ký dự tuyển viên chức (Tải Mẫu đơn tại đây);

- Bản Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

- Bản sao giấy khai sinh;

- Bản chụp các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển;

- Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

- Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển viên chức (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.

- Nơi nộp hồ sơ: Địa điểm tiếp nhận hồ sơ theo thông báo của cơ quan tuyển dụng. Có thể nộp trực tiếp hoặc nộp qua đường bưu điện.

- Thời hạn nộp hồ sơ: 30 ngày, kể từ ngày có thông báo tuyển dụng công khai trên phương tiện thông tin đại chúng, trên trang thông tin điện tử của cơ quan tuyển dụng.

Lưu ý:

- Người dự thi chỉ được nộp 01 Đơn đăng ký dự tuyển vào một vị trí việc làm tại một cơ quan có chỉ tiêu thi tuyển công chức (nếu đăng ký thi tuyển vào từ 02 vị trí trở lên sẽ bị loại khỏi danh sách dự thi). Đây là yêu cầu của UBND Hà Nội về việc thi tuyển công chức 2019 trên địa bàn.

- Nếu người dự thi có hành vi gian lận khi kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ không đúng kết quả, thì sẽ bị hủy kết quả trúng tuyển.

Mới cập nhật:

2. Nội dung tài liệu ôn thi công chức, viên chức giáo viên

400 câu hỏi phỏng vấn thi viên chức giáo viên

840 câu hỏi trắc nghiệm tin học thi công chức viên chức

Tổng hợp câu hỏi trắc nghiệm Luật viên chức

Tổng hợp câu hỏi trắc nghiệm Luật giáo dục

Luật giáo dục 2005

Luật giáo dục sửa đổi 2009

Luật viên chức

Điều lệ trường mầm non

Điều lệ trường tiểu học

Điều lệ trường trung học cơ sở, phổ thông

Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non

Tài liệu nghiệp vụ kiến thức chuyên ngành giáo viên mầm non

Tài liệu ôn thi viên chức

Tài liệu thi tuyển viên chức giáo viên tiểu học

20 Đề Tiếng Anh ôn thi công chức năm 2019

3. Tổng hợp một số đề thi viên chức

Trên đây là một số nội dung quan trọng trong việc ôn luyện thi công chức VnDoc đã tổng hợp lại để chia sẻ với các bạn. Ngoài ra còn rất nhiều đề thi tham khảo và các nội dung ôn tập thi công chức viên chức khác các bạn có thể tham khảo thêm trên chuyên mục luyện thi công chức, viên chức của VnDoc.

Đánh giá bài viết
36 103.864
Sắp xếp theo

Thi công chức - viên chức

Xem thêm