Family and friends 5 workbook Unit 1 lesson 6

Giải SBT Family and Friends Special Edition 5 Unit 1 Lesson six

Soạn Sách bài tập Family and Friends Special Edition 5 Unit 1 The ancient Mayans lesson 6 dưới đây nằm trong bộ tài liệu Soạn tiếng Anh lớp 5 Family and Friends Special edition theo lesson năm 2022 - 2023 do VnDoc.com biên soạn và đăng tải. Tài liệu Giải sách bài tập family and friends special edition lớp 5 workbook unit 1 lesson 5 hướng dẫn giải chi tiết các bài tập 1 - 3 lesson 6 SBT Family and Friend Special Edition 5 trang 13  giúp các em chuẩn bị bài tại tại nhà đầy đủ.

Tài liệu Giải tiếng Anh 5 Family and Friends do VnDoc.com tự cập nhật và đăng tải, vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

1. Draw * at the start of each new graph. Điền * tại trước đầu mỗi đoạn văn.

Đáp án

* The Mayans had brown eyes and black hair. Men and women had long hair. They were not very tall. * There were lots of cities in Central America and lots of roads between the cities. People walked on these roads. They also traveled to different cities by river. * The Mayans didn't have shops and they didn't use money. There was a market in the town. They exchanged food and drink and other things.

Hướng dẫn dịch

Người Maya có mắt nâu và tóc đen. Đàn ông và phụ nữ để tóc dài. Họ không cao lắm. Có rất nhiều thành phố ở Trung Mỹ và rất nhiều con đường giữa các thành phố. Mọi người đã đi bộ trên những con đường này. Họ cũng đi đến các thành phố khác nhau bằng đường sông. Người Maya không có cửa hàng và họ không sử dụng tiền. Có một cái chợ trong thị trấn. Họ trao đổi đồ ăn thức uống và những thứ khác.

2. Write. Viết.

Đáp án

2 - used

3 - were

4 - was

5 - stayed

6 - cooked

7 - helped

8 - studied

Hướng dẫn dịch

Chỉ có một phòng trong ngôi nhà của người Maya. Mọi người sử dụng căn phòng này để ăn uống và ngủ nghỉ. Không có bất kì cái bàn hay cái ghế nào. Nó có duy nhất một cái cửa ra vào.

Con gái thì ở nhà và giúp đỡ mẹ của họ. Họ thì không đi đến trường học. Họ nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa. Con trai thì giúp đỡ bố của họ ở ngoài cánh đồng. Chỉ có những người con trai đến từ những gia đình giàu có thì được đến trường. Họ học đọc, viết và học toán.

3. Write two paragraphs about homes and families in Viet Nam today. Viết 2 đoạn văn về nhà và gia đình tại Việt Nam hiện nay. 

Gợi ý

Các em học sinh tự viết câu trả lời.

Vietnamese house has many rooms. There are living room, bedroom, kitchen and bathroom. Each room has each different function. They eat at the kitchen. They sleep at their bedroom. They talk and watch TV at the living room.

All the boys and the girls go to school. They go to school from Monday to Friday. They study many subjects at school. They also help their parents do the housework after school.

Trên đây Giải Family and Friends 5 Workbook unit 1 The ancient Mayans lesson 6 chi tiết nhất. Ngoài ra, VnDoc.com đã đăng tải nhiều tài liệu tiếng Anh lớp 5 Unit 1 The ancient mayans khác như:

- Giải Workbook Family and Friends Special edition 5 Unit 1 lesson 5

- Giải Family and Friends Special Edition 5 Workbook Unit 1 lesson 4

- Giải SBT tiếng Anh Family and Friends unit 1 lớp 5 lesson 1

- Giải SBT tiếng Anh lớp 5 unit 1 The ancient Mayans lesson 2

- Giải Sách bài tập lesson 3 unit 1 lớp 5 The Ancient Mayans

Đánh giá bài viết
33 11.394
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lý Minh tiến Lý
    Lý Minh tiến Lý

    bạn ơi ra bài tập work book unit 2 đi bạn

    Thích Phản hồi 29/10/21
    • Nguyễn Viết Hưng
      Nguyễn Viết Hưng

      Thích Phản hồi 26/11/21

      Tiếng Anh cho học sinh tiểu học (7-11 tuổi)

      Xem thêm