Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tiếng Anh 10 unit 1 1I. Culture

1I. Culture unit 1 lớp 10 Feelings trang 20

Giải Tiếng Anh lớp 10 Friends Global Unit 1 1I. Culture bao gồm toàn bộ đáp án các phần bài tập trong SGK tiếng Anh 10 Chân trời sáng tạo trang 20 giúp các em ôn tập tại nhà hiệu quả.

1. Describe the photos. Do they match your idea of typical British people? Why? / Why not? (Mô tả các bức ảnh. Miêu tả bức tranh. Họ có phù hợp với ý tưởng của bạn về những người Anh điển hình? Tại sao phù hợp / Tại sao không?

Gợi ý

Picture a: They are wearing typical British clothes.

Picture b: They are drinking typical tea with some sweet cakes.

In my opinion, they are typical British people.

2. Read the text. Are these sentences about the people who took part in the survey true or false? Write T or F. Đọc văn bản. Những câu về những người tham gia cuộc khảo sát là đúng hay sai? Viết T hoặc F.

Đáp án

a - T

b - T

3. Complete the labels for the charts with the words below. Use information from the text to help you. Hoàn thành tên cho các biểu đồ với các từ bên dưới. Sử dụng thông tin từ văn bản để giúp bạn.

Đáp án

1 - good manners

2 - reserve

3 - sense of humour

4 - culture

5 - reserve

6 - the same or worse

7 - better

4. Listen to four people from other countries talking about their view of the British. Which person do you think has the most negative view? Nghe bốn người từ các quốc gia khác nói về quan điểm của họ đối với người Anh. Bạn nghĩ người nào có quan điểm tiêu cực nhất?

Đáp án

Speaker 2

5. Listen again. Match the speakers (1-4) with sentences A-F below. Nghe lại. Ghép những người nói (1-4) với các câu A-F dưới đây.

Đáp án

A - 1, 4

B - 3

C - 2

D - 3, 4

E - 1

F - 1, 3, 4

Trên đây là Giải Tiếng Anh 10 Chân trời sáng tạo unit 1 Feelings 1I. Culture.

Đánh giá bài viết
1 72
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 10 Friends Global

    Xem thêm