Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tiếng Anh 8 Right On Going Green 1

Tiếng Anh lớp 8 Going Green 1 trang 102

VnDoc.com xin giới thiệu tài liệu Soạn student book Tiếng Anh 8 Right On Going Green 1 hướng dẫn giải chi tiết cho từng phần trong SGK Tiếng Anh lớp 8 trang 102 giúp các em hiểu bài học dễ dàng hơn.

1. Look at the pictures and read the title of the text. What do you think the text is about? Listen and read to find out. Nhìn vào những bức tranh và đọc tiêu đề của văn bản. Em nghĩ văn bản nói về điều gì? Nghe và đọc để tìm ra.

Tiếng Anh 8 Right On Going Green 1

Đáp án

I think the text is about people should protect environment and what they can do.

2. Do the quiz. Then read the text and check your answers. Làm bài kiểm tra. Sau đó đọc văn bản và kiểm tra câu trả lời của em.

Tiếng Anh 8 Right On Going Green 1

Đáp án

1. A2. C3. B4. A5. C

3. Think of ways you can help the environment where you live. Create a poster and present it to the class. Include what you can do to help and how the ways will help the environment. Hãy nghĩ về những cách em có thể giúp ích cho môi trường nơi em sống. Tạo một áp phích và trình bày trước lớp. Bao gồm những gì em có thể làm để giúp đỡ và những cách đó sẽ giúp ích cho môi trường như thế nào.

Gợi ý

Some ways to help the environment:

  • Don’t buy or use products from wild animals.
  • Pick up rubbish
  • Plant trees in your area.
  • Reuse and recycle things to reduce rubbish to the environment

Trên đây VnDoc đã giới thiệu tới các bạn Soạn SGK Tiếng Anh Right on 8 Going Green 1 trang 102.

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 8 Right On!

    Xem thêm