Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tiếng Anh 8 Right on Unit 1 1a Reading trang 10 11

Right On 8 unit 1 1a Reading City & Countryside

Giải tiếng Anh lớp 8 Right On! Unit 1 City & Countryside 1a Reading bao gồm đáp án các phần bài tập tiếng Anh 8 Unit 1 trang 10 11 giúp các em chuẩn bị kiến thức tại nhà hiệu quả.

Vocabulary Unit 1 lớp 8 1a Reading trang 10

1. Listen and repeat. Nghe và nhắc lại.

city

town

village

province

district

ward

Pronunciation Unit 1 1a Reading lớp 8

2. Listen and put the words into the correct columns. Practise saying them with a partner. Nghe và đặt các từ vào đúng cột. Thực hành nói với bạn của em.

Đáp án

Words with /ɒ/

Words with /ɔ:/

province;

Scotland;

shopping;

popular;

holiday;

ward;

tall;

small;

Listening Unit 1 lớp 8 1a Reading

3. Listen to someone talking about places in the UK. Decide if the statements (1-3) are R (right) or W (Wrong). Nghe ai đó nói về các địa điểm ở Vương quốc Anh. Quyết định xem các câu (1-3) là R (đúng) hay W (Sai).

Đáp án

1 - R;

2 - W;

3 - R;

Nội dung bài nghe

Are you looking for an exciting and relaxing holiday this year? Visit some of the different places in the UK. The first stop is Plockton. It's a very quiet village in Lockash district in Scotland, UK. You can spend time by the sea and enjoy the beauty of nature. The next stop on the tour is Pembroke. It's a town in Pembroke shire in Wales, UK. You can relax at one of the beautiful beaches and look at interesting tour buildings. Finally, the tour ends in West End, a ward in the south of London. You can enjoy the exciting city life and go shopping in the crowded high streets.

4. Use the words in Exercise 1 to talk about places in your country as in the examples. Sử dụng các từ trong Bài tập 1 để nói về những địa điểm ở đất nước của bạn như trong các ví dụ.

Bến Thành Market is in District 1, Hồ Chí Minh City.

Bát Tràng is a famous village in Gia Lâm District, Hà Nội.

Sapa Town is very popular with visitors.

5. Look at the pictures. Which place is in the city and which place is in the countryside? Nhìn vào những bức tranh sau. Nơi nào ở thành phố và nơi nào ở nông thôn?

Đáp án

Solva is in the countryside.

Bristol is in the city.

6. Read the texts and answer the questions (1-5). Write S (Solva) or B (Bristol). Đọc văn bản và trả lời câu hỏi (1-5). Viết S (Solva) hoặc B (Bristol).

Đáp án

1 - B;

2 - S;

3 - S;

4 - B;

5 - S;

Hướng dẫn dịch

Địa điểm đặc biệt, lớn và nhỏ

Những ngôi làng nhỏ và thành phố lớn đều đặc biệt theo một số cách khác nhau.

Đọc một số sự thật tuyệt vời về hai địa điểm đặc biệt ở Vương quốc Anh dưới đây.

Solva

Solva là một ngôi làng nhỏ bên bờ biển ở Pembrokeshire, xứ Wales. Đó là một nơi tuyệt vời để sống và tham quan. Có những phong cảnh tuyệt đẹp gần đó với những bãi biển yên tĩnh và những ngọn đồi đá của Vườn Quốc gia Bờ biển Pembrokeshire. Du khách có thể đi thuyền và quan sát các loài động vật hoang dã thú vị như cá mập và cá heo. Nhưng nơi này không chỉ dành cho những người yêu thiên nhiên. Những người yêu thích nghệ thuật có thể ghé thăm Phòng trưng bày Raul Speek để chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.

Bristol

Bristol là một thành phố lớn xinh đẹp ở Tây Nam nước Anh. Với rất nhiều việc phải làm cả ngày lẫn đêm, Bristol là một thành phố tràn đầy sức sống. Nó có rất nhiều nhà hát, bảo tàng, lễ hội và nghệ sĩ biểu diễn đường phố. Stokes Croft trong phường Ashley đặc biệt nổi tiếng. Có rất nhiều cửa hàng nhỏ với các tác phẩm nghệ thuật đặc biệt trên con phố này. Các nghệ sĩ và những người yêu nghệ thuật thích đến thăm thành phố xinh đẹp này.

7. Where do you live? What is it famous for? Tell your partner. Bạn sống ở đâu? Nó nổi tiếng vì cái gì? Nói với bạn của bạn.

I live in Đà Nẵng. It’s famous for its beautiful beaches and good seafood.

Đáp án

I live in Ho Chi Minh city. It's famous for its modern facilities.

Trên đây là Giải sách tiếng Anh 8 Right On! unit 1 City & Countryside trang 10 11. VnDoc.com hy vọng rằng tài liệu Soạn Right on 8 trên đây sẽ giúp các em ôn tập hiệu quả.

>> Bài tiếp theo: Giải tiếng Anh 8 Right On! unit 1 1b Grammar trang 12 13.

Đánh giá bài viết
8 2.485
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 8 Right On!

    Xem thêm