Sách bài tập Right on 8 unit 1 Vocabulary trang 8

Workbook Unit 1 lớp 8 City & Countryside trang 8

Giải Sách bài tập tiếng Anh 8 Right On unit 1 City & Countryside trang 8 bao gồm đáp án các phần bài tập tiếng Anh unit 1 trang 8 workbook Right On 8 giúp các em học sinh chuẩn bị bài tập phần Vocabulary và Pronunciation hiệu quả.

Vocabulary

1. Unscramble and write the names of places to live (1-6). Then match them to the descriptions (A-F). Sắp xếp lại và viết tên những nơi sinh sống (1-6). Sau đó nối chúng với các mô tả (A-F).

Đáp án

1 - C. city

2 - E. district

3 - A. ward

4 - B. province

5 - D. town

6 - F. village

2. Complete the sentence with the word (1-6) from Exercise 1. Hoàn thành câu với từ (1-6) từ Bài tập 1.

Đáp án

1 - district

2 - province

3 - city

4 - ward

5 - town - village

3. Read the text and fill in each graph with scenery, shops, city, art or countryside. Đọc văn bản và điền vào mỗi biểu đồ phong cảnh, cửa hàng, thành phố, nghệ thuật hoặc vùng nông thôn.

Đáp án

1 - city

2 - countryside

3 - shops

4 - art

5 - scenery

Hướng dẫn dịch

Bạn thích cuộc sống ở thành phố nhộn nhịp hay vùng nông thôn yên tĩnh? Tại Singapore, bạn có thể tận hưởng tất cả những điều tuyệt vời nhất của thành phố và bạn cũng có thể nhìn thấy thiên nhiên! Bạn có thể đi mua sắm tại rất nhiều cửa hàng và trung tâm mua sắm, đồng thời ghé thăm các viện bảo tàng để xem các tác phẩm nghệ thuật. Bạn có thể tham gia cùng những khách du lịch khác và ngắm nhìn những thắng cảnh nổi tiếng trên những con phố đông đúc. Bạn cũng có thể tránh xa ô nhiễm và tận hưởng không khí trong lành ở nhiều công viên và khu vườn. Bạn cũng có thể chụp ảnh phong cảnh tuyệt đẹp. Thành phố này là một nơi tuyệt vời để ghé thăm!

Pronunciation

Choose the word whose underlined part is pronounced differently from the others. Listen and check, then repeat. Chọn từ có phần gạch chân được phát âm khác với những từ còn lại. Nghe và kiểm tra, sau đó lặp lại.

Đáp án

1 - A;

2 - D;

3 - C;

4 - B;

Trên đây là Giải sách bài tập tiếng Anh lớp 8 Right On Unit 1 trang 8. VnDoc.com mời bạn đọc tham khảo thêm bài tập tiếng Anh Right On khác nhau được cập nhật liên tục.

Đánh giá bài viết
5 1.822
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 8 Right On!

    Xem thêm