Một bạn cho rằng có rất nhiều ngày khai trường

VnDoc giới thiệu tài liệu tham khảo lớp 7 cũng là phần trả lời cho Câu 1 (Phần Luyện tập - Trang 12 SGK Ngữ văn 7 tập 1). Hy vọng phần tham khảo dưới đây sẽ gợi ý các em nhiều ý tưởng để tự xây dựng cho mình câu trả lời hay và hoàn chỉnh nhất.

Đề bài: Một bạn cho rằng, có rất nhiều ngày khai trường nhưng ngày khai trường để vào lớp Một là ngày có ấn tượng sâu đậm nhất trong tâm hồn mỗi con người. Em có tán thành ý kiến đó không? Vì sao?

Một bạn cho rằng, có rất nhiều ngày khai trường nhưng ngày khai trường để vào lớp Một là ngày có ấn tượng sâu đậm nhất trong tâm hồn mỗi con người.

Một bạn cho rằng có rất nhiều ngày khai trường - Bài tham khảo 1

Lớp 1 là năm đầu tiên em bước đến trường để học những nét chữ, những phép tính đầu tiên. Em được làm quen với bao thầy cô, bạn bè. Tất cả những điều mới lạ đó đã để lại cho em những ấn tượng sâu sắc. Ngày khai trường đầu tiên đó, tất cả các bạn đều được cha mẹ quan tâm và đưa đến trường với bao ước vọng rằng những đứa con than yêu của mình đều sẽ nghe lời thầy cô, học hành chăm chỉ và đạt nhiều kết quả cao.

Một bạn cho rằng có rất nhiều ngày khai trường - Bài tham khảo 2

Em tán thành ý kiến đó vì mỗi chúng ta, ai cũng sẽ có nhiều ngày khai trường, nhưng thật sự, ngày khai trường đầu tiên – vào lớp Một luôn để lại cho chúng ta những dấu ấn sâu đậm nhất. Chúng ta từ những đứa trẻ bỡ ngỡ được bước vào một thế giới mới lạ, thế giới của tri thức, được khám phá, học hỏi và trải nghiệm cả một bầu tri thức. Bạn bè, Thầy cô, những người sẽ làm nên tuổi thơ của chúng ta, sẽ là những điều nhắc nhở chúng ta nhất về sau này.

........................................

Trên đây, VnDoc đã giới thiệu tới các em bài văn mẫu lớp 7: Một bạn cho rằng có rất nhiều ngày khai trường.......... Ngoài tài liệu trên, mời các em tham khảo Ngữ văn lớp 7, Soạn văn lớp 7, Học tốt Ngữ Văn lớp 7, Soạn Văn lớp 7 (ngắn nhất), Tài liệu học tập lớp 7.... được cập nhật liên tục trên VnDoc để học tốt môn Ngữ văn hơn.

Đánh giá bài viết
1 665
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 7 Cánh diều

    Xem thêm