Đoạn văn tiếng Anh viết về chuyến du lịch

Với mong muốn giúp các em học sinh luyện viết Tiếng Anh hiệu quả, VnDoc.com đã biên soạn và đăng tải bộ rất nhiều tài liệu luyện viết Tiếng Anh khác nhau. Tài liệu Tiếng Anh gồm các đoạn văn mẫu cũng như bài nói tiếng Anh khác nhau về chuyến thăm quan. Mời các bạn tham khảo.

Topic: Imagine that you took the tour of London. Write a diary entry of about 70 words about your tour, based on the table in 4 or use your imagination.

(Hãy tưởng tượng rằng bạn đã tham gia chuyến tham quan London. Viết nhật ký khoảng 70 từ về chuyến tham quan của bạn, dựa trên bài 4 hoặc sử dụng trí tưởng tượng của bạn.)

Bài viết số 1

The tour of London began at 9:30 a.m. First, we went to Buckingham Palace. We visited the Queen's garden and saw her collection of artworks. At 11:30 a.m, we watched the Changing of the Guard. We then went to Big Ben. We took a lot of photos there. At 3:15 p.m., we took a boat ride on the River Thames. We saw many historic attractions along the river. I enjoyed the tour very much.

Bài dịch

Chuyến tham quan London bắt đầu lúc 9:30 sáng. Đầu tiên, chúng tôi đến Cung điện Buckingham. Chúng tôi đã đến thăm khu vườn của Nữ hoàng và xem bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật của bà. Vào lúc 11:30 sáng, chúng tôi đã xem Sự thay đổi của những người bảo vệ. Sau đó chúng tôi đến Big Ben. Chúng tôi đã chụp rất nhiều ảnh ở đó. Lúc 3:15 chiều, chúng tôi đi thuyền trên sông Thames. Chúng tôi đã thấy nhiều điểm tham quan lịch sử dọc theo sông. Tôi rất thích chuyến tham quan.

Bài viết số 2

First, we went to Buckingham Palace at 9.30 a.m. We visited the Queen’s garden then watched the Changing of the Guard. Next, at 10.30 am, we went to Big Ben Tower to sightseeing and take some photos with this great clock. We went around the city and ate lunch at 11.20 a.m. After lunch, we took a rest and started a boat ride to see historic building along the river at 2.00 p.m. Finally, we were back to hotel at 4.00 p.m.

Bài dịch

Đầu tiên, chúng tôi đến Cung điện Buckingham lúc 9h30 sáng. Chúng tôi đến thăm khu vườn của Nữ hoàng, sau đó xem Sự thay đổi của những người bảo vệ. Tiếp theo, 10h30, chúng tôi đến tháp Big Ben để ngắm cảnh và chụp một số bức ảnh với chiếc đồng hồ tuyệt vời này. Chúng tôi đi quanh thành phố và ăn trưa lúc 11 giờ 20. Sau bữa trưa, chúng tôi nghỉ ngơi và bắt đầu đi thuyền để xem tòa nhà lịch sử dọc sông lúc 2 giờ chiều. Cuối cùng, chúng tôi đã trở lại khách sạn lúc 4 giờ chiều.

Bài viết số 3

Today was an amazing day in London. I visited Buckingham Palace at 9:30 a.m., saw the Queen’s garden and watched the Changing of the Guard at 11:30 a.m. It was very impressive and elegant. Then at 12:30 p.m. I went to see Big Ben, the famous clock tower that is a symbol of London. I took some photos and had lunch nearby at around. After that, at 3:15 p.m. I enjoyed a boat ride on the River Thames and saw many historic attractions along the way, such as the Tower Bridge, the London Eye, and the Houses of Parliament. It was a beautiful and relaxing experience. At 5:00 p.m., I returned to my hotel feeling happy and satisfied with my tour. London is a wonderful city that has so much to offer.

Bài dịch

Hôm nay là một ngày tuyệt vời ở London. Tôi đến thăm Cung điện Buckingham lúc 9h30 sáng, ngắm khu vườn của Nữ hoàng và xem Lễ đổi gác lúc 11h30. Cung điện rất ấn tượng và trang nhã. Sau đó vào lúc 12:30 trưa tôi đã đi tham quan tháp Big Ben, tháp đồng hồ nổi tiếng là biểu tượng của London. Tôi chụp vài bức ảnh và ăn trưa gần đó. Sau đó, lúc 3:15 chiều tôi thích thú đi thuyền trên sông Thames và ngắm nhìn nhiều điểm tham quan lịch sử trên đường đi như Cầu Tháp, Vòng quay London Eye và Tòa nhà Quốc hội. Đó quả là một trải nghiệm tuyệt vời và thư giãn. 5 giờ chiều, tôi trở về khách sạn với tâm trạng vui vẻ và hài lòng với chuyến du lịch của mình. London là một thành phố tuyệt vời có rất nhiều điều để khám phá.

Mời bạn đọc tải trọn bộ tài liệu Tiếng Anh tại đây: Imagine that you took the tour of London write a diary entry of about 70 words about your tour, hy vọng đây là tài liệu văn mẫu tiếng Anh bổ ích dành cho các em học sinh.