Theo Thầy/Cô, nguyên tắc xây dựng kế hoạch bài dạy môn Đạo đức và kế hoạch dạy học môn Đạo đức có gì giống và khác nhau?

Theo Thầy/Cô, nguyên tắc xây dựng kế hoạch bài dạy môn Đạo đức và kế hoạch dạy học môn Đạo đức có gì giống và khác nhau? - Module 4

Theo Thầy/Cô, nguyên tắc xây dựng kế hoạch bài dạy môn Đạo đức và kế hoạch dạy học môn Đạo đức có gì giống và khác nhau? Đây là câu hỏi có trong tài liệu tập huấn môn Đạo Đức tiểu học Mô đun 4. Để trả lời được câu hỏi này, mời các bạn tham khảo đáp án dưới đây để hoàn thành câu hỏi bài tập cuối khóa Mô đun 4.

Câu hỏi:

Theo Thầy/Cô, nguyên tắc xây dựng kế hoạch bài dạy môn Đạo đức và kế hoạch dạy học môn Đạo đức có gì giống và khác nhau?

Gợi ý Trả lời:

Giống nhau: Đều dựa vào Chương trình giáo dục môn Đạo đức để xác định mục tiêu, yêu cầu cần đạt, nội dung, phương pháp và đánh giá kết quả học tập của học sinh của mình phù hợp với chương trình môn học.

Khác nhau: Kế hoạch dạy học môn Đạo đức phản ánh qua hoạt động của giáo viên và hoạt động của học sinh. Tổng hợp nhiều yếu tố để xây dựng được Kế hoạch dạy học môn Đạo đức. Còn nguyên tắc xây dựng kế hoạch bài dạy môn Đạo đức là một phần của Kế hoạch dạy học môn Đạo đức.

Gợi ý cách trả lời khác:

Giống nhau:  Đều là xây dựng kế hoạch cho môn đạo đức.

Khác nhau: 

Kế hoạch bài dạy môn Đạo đức, gồm có 4 pha hoạt động :

- Hoạt động Mở đầu: khởi động, kết nối.

- Hoạt động Hình thành kiến thức mới: trải nghiệm, khám phá, phân tích, hình thành kiến thức mới (đối với bài hình thành kiến thức mới).

- Hoạt động Luyện tập, thực hành.

- Hoạt động ứng dụng.

- Hoạt động mở rộng (nếu có).

Kế hoạch dạy học môn Đạo đức chỉ gồm hoạt động của giáo viên và hoạt động của học sinh

Các câu hỏi Mô đun 4 khác

Trên đây là nội dung trả lời câu hỏi Theo Thầy/ Cô, nguyên tắc xây dựng kế hoạch bài dạy môn Đạo đức và kế hoạch dạy học môn Đạo đức có gì giống và khác nhau? Để có hiệu quả cao hơn, mời thầy cô tham khảo Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học để có thật nhiều tài liệu hay về Mô đun 4 nhé!

Đánh giá bài viết
1 6.665
Sắp xếp theo

    Dành cho Giáo Viên

    Xem thêm