Xem tài liệu text về hướng dẫn xây dựng các loại học liệu phục vụ cho việc giảng dạy một nội dung trong chương trình

Câu hỏi và Đáp án Module 9 THCS

Xem tài liệu text về hướng dẫn xây dựng các loại học liệu phục vụ cho việc giảng dạy một nội dung trong chương trình? Để trả lời và hiểu rõ được câu hỏi này, mời các bạn tham khảo đáp án dưới đây để hoàn thành Bài tập cuối khóa module 9 THCS thêm chính xác và giúp các bạn đạt điểm cao hơn.

Xem thêm:

Câu hỏi: Xem tài liệu text về hướng dẫn xây dựng các loại học liệu phục vụ cho việc giảng dạy một nội dung trong chương trình

Trả lời:

  • Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Ngữ văn cấp THCS.
  • Sử dụng các tiêu chí sau để đánh giá mức độ phù hợp của phương tiện dạy học, thiết bị và học liệu đã lựa chọn với các phương pháp, kĩ thuật dạy học, phương án và công cụ đánh giá được mô tả trong video minh họa.

Sử dụng các tiêu chí sau để đánh giá mức độ phù hợp của phương tiện dạy học, thiết bị và học liệu đã lựa chọn với các phương pháp, kĩ thuật dạy học, phương án và công cụ đánh giá được mô tả trong video minh họa.

Tiêu chíCó/ khôngDẫn chứng
1. Thiết bị dạy học và học liệu có tích hợp vào bài dạy hợp lí, cần thiết không?

GV sử dụng thiết bị là máy chiếu và học liệu là bảng kiểm đánh giá phần trình bày và trao đổi của HS để hướng dẫn HS thảo luận là phù hợp.
2.Thiết bị dạy học và học liệu có thể hiện được sự phù hợp với sản phẩm học tập không?Có thiết bị và học liệu hỗ trợ HS thực hiện được sản phẩm tốt hơn, đáp ứng yêu cầu của Gv
3. Thiết bị dạy học có phù hợp với cách thức HS hoạt động không?Hỗ trợ hiệu quả ở hoạt động luyện tập, trao đổi vấn đề
4. Việc sử dụng thiết bị dạy học và học liệu có mô tả cụ thể, rõ ràng và phù hợp với các kĩ thuật dạy học tích cực được sử dụng.Việc sử dụng TBDH và học liệu được mô tả rõ ràng, phù hợp với nhiệm vụ HS cần thực hiện.

Trên đây là đáp án câu hỏi Xem tài liệu text về hướng dẫn xây dựng các loại học liệu phục vụ cho việc giảng dạy một nội dung trong chương trình. Hi vọng các tài liệu này sẽ giúp ích đối với thầy cô!

Tham khảo thêm các câu hỏi và câu trả lời về Module 9:

Đánh giá bài viết
31 149.599
Sắp xếp theo

    Dành cho Giáo Viên

    Xem thêm