Viết hướng dẫn sử dụng một sản phẩm lớp 4 Cánh Diều Tập 2

Giải bài Viết: Viết hướng dẫn sử dụng một sản phẩm lớp 4 trang 94 sách Cánh Diều Tập 2 gồm có phần yêu cầu, phần đáp án chuẩn và phần giải thích, hướng dẫn chi tiết cho từng câu hỏi có trong SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 2 thuộc bộ sách Cánh Diều.

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề 1: Viết một bài văn ngắn giới thiệu chiếc ống nhòm du lịch và hướng dẫn cách sử dụng ống nhòm

Yêu cầu:  Dựa vào bản hướng dẫn có hình minh họa dưới đây, hãy viết một bài văn ngắn giới thiệu chiếc ống nhòm du lịch và hướng dẫn cách sử dụng ống nhòm.

Viết hướng dẫn sử dụng một sản phẩm lớp 4
1. Ống nhòm là một đồ vật dùng rất có ích khi đi du lịch2. Điều chỉnh khoảng cách giữa hai ống kính cho phù hợp với khoảng cách giữa hai mắt3. Điều chỉnh khoảng cách gần xa của ống kính để nhìn cho rõ nét các vật

Đề 2: Viết lời hướng dẫn phù hợp với mỗi hình về cách lắp pin cho một chiếc điều khiển

Yêu cầu: Dựa vào bản hướng dẫn dưới đây, viết lời hướng dẫn phù hợp với mỗi hình về cách lắp pin cho một chiếc điều khiển.

Viết hướng dẫn sử dụng một sản phẩm lớp 4

Trong nhà bạn, ti vi, máy điều hòa và nhiều quạt điện được bật, tắt, điều chỉnh bằng chiếc điều khiển. Để lắp pin cho những chiếc điều khiển ấy, trước hết, bạn hãy mở nắp hộp pin (thường ở mặt sau chiếc điều khiển). Tiếp theo, bạn lắp pin vào hộp theo đúng kí hiệu ghi trên hộp (kí hiệu + là cực dương kí hiệu - là cực âm). Cuối cùng bạn đậy nắp hộp pin lại.

-----------------------------------------------

>> Tiếp theo: Nói và nghe: Trao đổi Em đọc sách báo

Ngoài ra, các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4 Cánh Diều , Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều Văn mẫu lớp 4 Cánh Diều Ngắn gọn . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập ôn luyện kiển thức, gồm gồm Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 4 Cánh Diều , Trắc nghiệm Tiếng Việt 4 Cánh Diều và Luyện tập các chuyên đề Luyện từ và câu 4 Cánh Diều .

Đánh giá bài viết
7 308
Sắp xếp theo

    Tiếng Việt lớp 4 Cánh Diều

    Xem thêm