Ôn tập giữa học kì 1 Tiếng Việt lớp 4 - Tiết 4 trang 65 Cánh Diều

Giải bài Ôn tập giữa học kì 1 Tiếng Việt lớp 4 - Tiết 4 trang 65 sách Cánh Diều Tập 1 gồm có phần yêu cầu, phần đáp án chuẩn và phần giải thích, hướng dẫn chi tiết cho từng câu hỏi có trong SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 1 thuộc bộ sách Cánh Diều.

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

A. Đánh giá kĩ năng đọc thành tiếng, học thuộc lòng

B. Nghe - viết Nhà bác học Lê Quý Đôn

NHÀ BÁC HỌC LÊ QUÝ ĐÔN

Lê Quý Đôn quê ở huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Ông nổi tiếng thông minh từ nhỏ. Lê Quý Đôn đã để lại cho đời nhiều bộ sách quý. Ông là người Việt Nam đầu tiên biết đến lí thuyết Trái Đất tròn gồm bốn châu Á, Âu, Phi, Mỹ và là người sớm nhất lưu ý đến khoa học tự nhiên, khoa học vũ trụ. Ông là nhà bác học lớn nhất của nước ta thời xưa.

Theo VĂN LANG

-----------------------------------------------

>> Tiếp theo: Ôn tập giữa học kì 1 - Tiết 5

Ngoài Ôn tập giữa học kì 1 Tiếng Việt lớp 4 - Tiết 4 trang 65 ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác của môn Tiếng Việt lớp 4 do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn. Gồm Giải sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 4 Cánh Diều, Giải vở bài tập Tiếng Việt lớp 4 Cánh Diều, Văn mẫu lớp 4 Sách mới Kể chuyện lớp 4 Sách mới. Cùng với đó là các bài tập ôn luyện từ cơ bản đến nâng cao tại Luyện từ và câu lớp 4 Sách mới, Trắc nghiệm Tiếng Việt lớp 4 Online Đề kiểm tra cuối tuần Tiếng Việt lớp 4 Sách mới. Chúc các em đạt thành tích học tập tốt.

Đánh giá bài viết
1 137
Sắp xếp theo

    Tiếng Việt lớp 4 Cánh Diều

    Xem thêm