Hãy tưởng tượng em là người gọt được bát hoa thủy tiên đẹp

Hãy tưởng tượng em là người gọt được bát hoa thủy tiên đẹp lớp 7 với các bài văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Hãy tưởng tượng em là người gọt được bát hoa thủy tiên đẹp. Khi được ngắm thành quả của mình, em có cảm xúc như thế nào? Viết một đoạn văn khoảng 5 đến 7 câu thể hiện cảm xúc của em.

Tưởng tượng em là người gọt được bát hoa thủy tiên đẹp Mẫu 1

(1) Sau bao ngày chăm bẵm thì ngày hôm nay cuối cùng bát hoa thủy tiên của em cũng đã nở rộ. (2) Nhìn những cánh hoa trắng muốt rung rinh trong làn gió mà lòng em hạnh phúc lắm. (3) Vì để có được bát hoa thủy tiên đẹp như thế, em đã trải qua nhiều công đoạn cầu kì để tỉa và dưỡng hoa. (4) Vẻ đẹp của hoa là món quà mà củ hoa gửi đến em thay lời cảm ơn về những gì em đã làm cho cây. (5) Cùng với niềm vui sướng vì có một chậu hoa xinh, lòng em còn còn rạo rực niềm tự hào về chính bản thân mình. (6) Em tự hào vệ sự khéo léo, kiên nhẫn của bản thân mình khi dành nhiều ngày và công sức để làm nên một kiệt tác như vậy. (7) Thật hạnh phúc biết bao khi công sức của em đã được đền đáp bằng một bát hoa xinh xắn như vậy.

Tưởng tượng em là người gọt được bát hoa thủy tiên đẹp Mẫu 2

(1) Trước hàng hiên là bát hoa thủy tiên xinh xắn do em cắt tỉa và chăm sóc cuốt bao ngày nay. (2) Ngắm nhìn vẻ đẹp của bát hoa, lòng em rộn ràng niềm vui sướng và hạnh phúc. (3) Suốt những ngày qua, lòng em thấp thỏm những mong ngóng và chờ đợi từng chiếc mầm, mảnh lá cho đến khi ra hoa. (4) Bát hoa thủy tiên tựa như đứa con tinh thần của em vậy, bao nhiêu quan tâm, lo lắng, yêu thương em đều dành cả cho nó. (5) Vì vậy, khi thấy cây nở rộ xinh đẹp, em hạnh phúc lắm. (6) Cùng với đó là niềm vui và sự tự hào về chính bản thân mình, khi có thể làm một “nghệ nhân tỉa củ thủy tiên thành công”. (7) Có lẽ, mùa xuân năm sau, em sẽ thử lại với nhiều bát thủy tiên hơn nữa.

-------------------------------------------------

Trên đây là tài liệu Hãy tưởng tượng em là người gọt được bát hoa thủy tiên đẹp. Ngoài ra, mời các bạn tham khảo thêm đề thi giữa kì 1 lớp 7, đề thi học kì 1 lớp 7, đề thi giữa kì 2 lớp 7đề thi cuối kì 2 lớp 7 tất cả các môn. Chúc các bạn học tập tốt và đạt kết quả cao trong năm học này.

Đánh giá bài viết
2 457
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 7 CTST

    Xem thêm