Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Hãy tưởng tượng mình là một con vật lớp 7

Hãy tưởng tượng mình là một con vật cưng trong nhà và viết khoảng năm câu thể hiện cảm xúc khi hóa thân vào chúng với các đoạn văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Hãy tưởng tượng mình là một cái cây, một bông hoa hoặc một con vật cưng trong nhà và viết khoảng năm câu thể hiện cảm xúc khi hóa thân vào chúng.

Tưởng tượng mình là một con vật cưng Mẫu 1

(1) Tôi là một chú cá vàng được nuôi trong bể cá ở phòng khách. (2) Lúc nào bể của tôi cũng được đảm bảo sạch sẽ. (3) Cô chủ nhỏ còn chuẩn bị cho tôi những ngôi nhà, mỏm san hô bằng đá với nhiều hình thù và màu sắc bắt mắt. (4) Hằng ngày tôi được ăn uống no nê và vui chơi thoải mái trong bể nước mà không gặp phải điều nguy hiểm gì. (5) Tôi thích nhất là buổi tối khi cô chủ nhỏ học bài xong, sẽ ngồi lại ngắm tôi bơi lội vô cùng vui vẻ.

Tưởng tượng mình là một con vật cưng Mẫu 2

(1) Tôi là chú mèo mướp đáng yêu tên Cam. (2) Vì được mọi người yêu thương, chăm sóc chu đáo, nên tôi có phần mập mạp lắm. (3) Mỗi ngày, tôi sẽ chào tạm biệt mọi người đi học đi làm, sau đó đi tắm nắng ở ban công, chơi đồ chơi trong chuồng của mình. (4) Mỗi khi cả nhà ăn cơm, tôi sẽ ngồi ở một chiếc ghế để ăn cùng. (5) Tôi cảm thấy hạnh phúc lắm khi được là một phần của gia đình mình.

Tưởng tượng mình là một con vật cưng Mẫu 3

(1) Tôi là Mực - chú chó cưng của gia đình. (2) Lúc đầu, bà chủ mua tôi để giúp bà bảo vệ vườn rau, nhưng theo thời gian, mọi người dần yêu thương và xem tôi như một thành viên trong gia đình. (3) Ông chủ dựng cho tôi một ngôi nhà gỗ với chiếc đệm êm ái trước sân nhà. (4) Hằng ngày bà chủ chuẩn bị cho tôi những bữa cơm ngon lành và dinh dưỡng. (5) Mỗi khi đi ngang qua, mọi người trong nhà đều sẽ dừng lại để âu yếm và bắt tay với tôi, nên tôi luôn cảm thấy thật hạnh phúc khi được sống cùng cả nhà.

Tưởng tượng mình là một con vật cưng Mẫu 4

(1) Tôi là chú cá vàng nhỏ của gia đình này. (2) Cùng với các anh chị em của mình, tôi sống trong chiếc bể cá lớn với rất nhiều những mỏm đá xinh xắn và cây cỏ xanh tươi trong phòng khách. (3) Hằng ngày, cậu chủ sẽ cung cấp thức ăn, và chơi với chúng tôi. (4) Ai ai đến nhà, cũng khen cậu chủ khéo chăm, nên bể cá luôn sạch đẹp và chúng tôi thì vừa khỏe lại bóng bẩy. (5) Thật hạnh phúc khi được là chú cá vàng của người tuyệt vời như cậu chủ của tôi.

Tài liệu tham khảo:

Tưởng tượng mình là một cái cây

>> Học sinh tham khảo các đoạn văn mẫu hay tại đây: Hãy tưởng tượng mình là một cái cây và viết khoảng năm câu thể hiện cảm xúc khi hóa thân vào chúng

Tưởng tượng mình là một bông hoa

>> Học sinh tham khảo các đoạn văn mẫu hay tại đây: Hãy tưởng tượng mình là một bông hoa và viết khoảng năm câu thể hiện cảm xúc khi hóa thân vào chúng

Hãy tưởng tượng mình là một cái cây, một bông hoa hoặc một con vật cưng trong nhà

>> Học sinh tham khảo các đoạn văn mẫu hay tại đây: Hãy tưởng tượng mình là một cái cây, một bông hoa hoặc một con vật cưng trong nhà và viết khoảng năm câu thể hiện cảm xúc khi hóa thân vào chúng

-------------------------------------------------

Ngoài ra, mời các bạn tham khảo thêm đề thi giữa kì 1 lớp 7, đề thi học kì 1 lớp 7, đề thi giữa kì 2 lớp 7đề thi cuối kì 2 lớp 7 tất cả các môn. Chúc các bạn học tập tốt và đạt kết quả cao trong năm học này.

Đánh giá bài viết
35 3.883
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 7 CTST

    Xem thêm