Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Đoạn văn nêu một vài ưu điểm của trò chơi dân gian so với trò chơi có sử dụng các thiết bị công nghệ

Đoạn văn nêu một vài ưu điểm của trò chơi dân gian so với trò chơi có sử dụng các thiết bị công nghệ lớp 7 với các bài văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết một đoạn văn (khoảng 100 chữ) nêu một vài ưu điểm của trò chơi dân gian (cướp cờ, đá cầu, kéo co…) so với trò chơi có sử dụng các thiết bị công nghệ

Đoạn văn nêu một vài ưu điểm của trò chơi dân gian so với trò chơi có sử dụng các thiết bị công nghệ Mẫu 1

(1) Các trò chơi dân gian như cướp cờ, đá cầu, kéo co… là những trò chơi có từ ngày xưa và cho đến nay vẫn được ưa chuộng. (2) Những trò chơi này giúp các bạn nhỏ cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn khi chơi, xua tan những căng thẳng sau giờ học. (3) Không chỉ vậy, những trò chơi đó còn có khả năng gắn kết mọi người lại với nhau hơn, vì đều là các trò chơi cần nhiều người cùng chơi và mang tính đồng đội. (4) Quan trọng nhất, là nó còn giúp người chơi thêm khỏe mạnh và hoạt bát vì có nhiều hoạt động như chạy, nhảy, bật cao… (5) Có thể nói, trò chơi dân gian vừa dễ chơi, không tốn nhiều tiền của để mua sắm dụng cụ. (6) Chính vì vậy, dù hiện nay các trò chơi điện tử ngày càng phổ biến, thì những trò chơi dân gian vẫn giữ vững được sức hút của mình.

Đoạn văn nêu một vài ưu điểm của trò chơi dân gian so với trò chơi có sử dụng các thiết bị công nghệ Mẫu 2

(1) Ngày nay, các trò chơi có sử dụng thiết bị công nghệ ngày càng phổ biến rộng rãi. (2) Nhưng dù vậy, các trò chơi dân gian như cướp cờ, đá cầu, kéo co… vẫn được các bạn học sinh yêu thích và thường xuất hiện trong các Hội thao. (3) Tất cả là nhờ những ưu điểm vượt trội của các trò chơi này. (4) Đầu tiên, là các trò chơi này có thể diễn ra ở bất kì đâu, không có đòi hỏi cầu kì hay tốn kém về dụng cụ chơi. (5) Cùng với đó, các trò chơi này giúp gắn kết các bạn học sinh lại với nhau hơn, vì đều cần có một nhóm bạn thì mới triển khai chơi được. (6) Quan trọng nhất, là khi chơi cá trò chơi dân gian thường xuyên, các bạn sẽ có một sức khỏe và sức bền tốt, cùng với đó là sự nhanh nhẹn, vui vẻ, thoải mái. (7) Chính vì vậy, mà các trò chơi dân gian luôn được các bạn học sinh yêu thích và tổ chức chơi vào mỗi giờ ra chơi hay cuối buổi học.

-------------------------------------------------

Trên đây là tài liệu Đoạn văn nêu một vài ưu điểm của trò chơi dân gian so với trò chơi có sử dụng các thiết bị công nghệ. Ngoài ra, mời các bạn tham khảo thêm đề thi giữa kì 1 lớp 7, đề thi học kì 1 lớp 7, đề thi giữa kì 2 lớp 7đề thi cuối kì 2 lớp 7 tất cả các môn. Chúc các bạn học tập tốt và đạt kết quả cao trong năm học này.

Đánh giá bài viết
12 3.514
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • mai quach thi ngoc mai
    mai quach thi ngoc mai

    các trò chơi ,chứ ko phải là cá trò chơi

    Thích Phản hồi 08/03/23

    Văn mẫu lớp 7 CTST

    Xem thêm