Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết đoạn văn về sự kì diệu của trí tưởng tượng lớp 7

Viết đoạn văn về sự kì diệu của trí tưởng tượng lớp 7 với các bài văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Từ câu chuyện về xưởng Sô-cô-la của ông Quơn-cơ, em hãy viết đoạn văn khoảng 100 chữ về sự kì diệu của trí tưởng tượng

Đoạn văn về sự kì diệu của trí tưởng tượng Mẫu 1

Trí tưởng tượng có sức mạnh vô cùng to lớn và mạnh mẽ. Nó vượt qua mọi rào cản về logic mà con người từng biết đến. Với trí tưởng tượng, chúng ta có thể tạo ra mọi thứ, điều khiển mọi điều, phá vỡ mọi quy tắc. Trí tưởng tượng chắp cánh cho ước mơ, cho khát vọng của con người. Bởi vì việc được “nhìn thấy”, được “trải nghiệm” điều đó trong thế giới tưởng tượng, sẽ thúc đẩy chúng ta càng thêm cố gắng để biến điều đó thành hiện tượng.

Đoạn văn về sự kì diệu của trí tưởng tượng Mẫu 2

Trí tưởng tượng có vai trò quan trọng không thể thay thế được với sự phát triển của cuộc sống con người. Trí tưởng tượng là bước đầu tiên cho sự sáng tạo, phát minh. Khi ta thử tự hỏi rằng liệu có thể và có nên làm như thế hay không, và tưởng tượng ra điều đó, thì chính là đã đặt xuống viên gạch đầu tiên rồi. Sự thoải mái, tự do, không rào cản và biên giới trong thế giới tưởng tượng sẽ chắp cánh cho suy nghĩ của chúng ta. Nó giúp ta dạn dĩ hơn, tự tin hơn, can đảm hơn để vẽ nên những điều mới lạ mà trước đó chưa có hoặc chưa dám làm. Và khi đã được nếm sự ngon ngọt của thành quả trong thế giới tưởng tượng, chúng ta sẽ khát vọng nó nhiều hơn, từ đó tìm cách biến nó thành hiện thực.

Sự kì diệu của trí tưởng tượng Mẫu 3

Trí tưởng tượng của con người là điều không có bất kì giới hạn nào cả. Việc tưởng tượng được xảy ra trong suy nghĩ của mỗi người. Ở đó không có bất kì giới hạn hay rào cản nào cả. Vì vậy, chúng ta có thể mặc sức suy nghĩ, tưởng tượng, tô vẽ ra đủ mọi đồ vật, mọi câu chuyện theo mọi chiều hướng. Chính nhờ những điều đó, mà con người có thể có những sáng tạo, những phát minh tiến bộ, vĩ đại, giúp cuộc sống ngày càng văn minh hơn. Giống như việc trước đây, con người thường tưởng tượng ra việc mình có thể di chuyển trên bầu trời một cách nhanh chóng như loài chim. Đó cũng là bước chân đầu tiên cho hành trình chế tạo ra máy ba

Sự kì diệu của trí tưởng tượng Mẫu 4

Trí tưởng tượng là một điều vô cùng kì diệu. Nó không cần một điều kiện nào để có thể được diễn ra, và có thể phát triển, hình thành một cách hoàn toàn tự do, không có giới hạn nào. Chỉ cần chúng ta muốn, thì có thể tưởng tượng ra mọi điều. Chính sự tưởng tượng ấy, dẫn dắt chúng ta đến với những câu chuyện, những đồ vật chưa có ở hiện tại và trở thành tiền đề cho những nghiên cứu, phát minh trong tương lai. Tựa như việc con người tưởng tượng về việc có thể thở dưới đáy biển và phát minh ra máy lặn, tưởng tượng về việc nói chuyện với nhau ở khoảng cách rất xa và tạo ra điện thoại. Tất cả những phát kiến vĩ đại đưa nhân loại tiến xa hơn, đều được bắt nguồn từ những trí tưởng tượng kì diệu.

-------------------------------------------------

Trên đây là tài liệu Viết đoạn văn về sự kì diệu của trí tưởng tượng lớp 7. Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn viết các Bài văn mẫu lớp 7 CTST khác, cùng các bài Soạn văn chi tiết và Ngắn gọn môn Ngữ văn lớp 7 Chân trời sáng tạo Tập 2 . Mời các bạn tham khảo.

Đánh giá bài viết
1 1.725
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 7 CTST

    Xem thêm