Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tiếng Anh 12 Friends Global Review Unit 3

Tiếng Anh 12 Review Unit 3 - Friends global

Nằm trong bộ tài liệu Giải tiếng Anh 12 Friends Global theo từng Unit, Soạn tiếng Anh 12 Review Unit 3 Customs and Culture trang 47 giúp các em chuẩn bị bài tập SGK tiếng Anh hiệu quả.

Read the text and choose the best answers (A-D). Đọc đoạn văn và chọn câu trả lời đúng nhất (A-D).

Đáp án

1 - C; 2 - D; 3 - B; 4 - D; 5 - A;

You will hear four speakers talking about mistakes they have made in a foreign language. Match sentences (A-E) with speakers (1-4). There is one extra sentence. The speaker... Bạn sẽ nghe bốn diễn giả nói về những lỗi họ đã mắc phải bằng tiếng nước ngoài. Nối câu (A-E) với người nói (1-4). Có một câu bị thừa. Người nói...

Đáp án

A used an inappropriate greeting.

B mispronounced a word.

C used the wrong verb.

D gave an incorrect response.

E misunderstood a word.

Speaker 1:

Speaker 2:

Speaking

Speaker 3:

Speaker 4:

Đáp án

Speaker 1 - D

Speaker 2 - A

Speaker 3 - E

Speaker 4 - B

Work in pairs. You and a friend are organising a surprise birthday party for another friend. Discuss the following points to make a plan for the party and come to an agreement. Làm việc theo cặp. Bạn và một người bạn đang tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho một người bạn khác. Hãy thảo luận những điểm sau đây để lập kế hoạch cho bữa tiệc và đi đến thống nhất.

• Day

• Guests

• Venue

• Gifts

Some students choose to go backpacking in the holidays. Is this a good idea? Write an essay (180-200 words) in which you express your opinion considering the impact of this kind of holiday on the students and on the countries they visit. Một số sinh viên chọn đi du lịch bụi vào dịp nghỉ lễ. Đây có phải là một ý tưởng tốt? Viết một bài luận (180-200 từ) trong đó bạn bày tỏ quan điểm của mình về tác động của loại kỳ nghỉ này đối với sinh viên và các quốc gia họ đến thăm.

Trên đây là Soạn tiếng Anh 12 Friends Global Review Unit 3 đầy đủ nhất.

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Tiếng Anh 12 mới

    Xem thêm