Đoạn văn tiếng Anh kể về những việc em làm để giúp đỡ gia đình

Nối tiếp tài liệu Luyện viết tiếng Anh lớp 8 Global success Unit 4 Ethnic groups of Viet Nam, Đoạn văn tiếng Anh về những việc em làm để giúp đỡ gia đình bao gồm 2 mẫu đoạn văn khác nhau về chủ đề Write about the things you do to help your family giúp các em ôn tập hiệu quả.

Viết đoạn văn kể về những việc em làm để giúp đỡ gia đình bằng tiếng Anh lớp 8

5. Write a paragraph (80 - 100 words) about the things you do to help your family. Use the ideas in 4. Viết đoạn văn (80 - 100 từ) kể về những việc em làm để giúp đỡ gia đình. Sử dụng các ý tưởng trong bài 4.

Write a paragraph about the things you do to help your family - Mẫu số 1

Because I have to learn too much at school, my parents don't need me to do any housework. However, I always try my best to do something when I have free time. I often dust the room and make my bed. I also help my father with watering the flowers and plants. At weekend, I and my mother go to the supermarket and buy grocery. After that, I wash the vegetables and prepare the food for my mother. When I help my parents, I feel very happy.

Google dịch

Vì phải học ở trường quá nhiều nên bố mẹ không cần tôi làm bất cứ việc nhà nào. Tuy nhiên, tôi luôn cố gắng hết sức để làm điều gì đó khi có thời gian rảnh. Tôi thường xuyên lau bụi phòng và dọn giường. Tôi cũng giúp bố tưới hoa và cây. Cuối tuần, tôi và mẹ đi siêu thị và mua đồ tạp hóa. Sau đó, tôi rửa rau và chuẩn bị đồ ăn cho mẹ. Khi giúp đỡ được bố mẹ, tôi cảm thấy rất vui.

Write a paragraph about the things you do to help your family - Mẫu số 2

I often help my parents with housework when I have free time. After school, I sweep the house and the yard. Sometimes, I do the dishes when my sister doesn't at home. Additionally, I do the grocery shopping and prepare the meal to help my mother. I often go with my parents to the supermarket, help them choose the items we need, and carry the bags back home. On Sunday, me and my elder sister walk the dog in the park. I'm glad I can help my parents out. I want my parents to have less housework.

Google dịch

Tôi thường giúp bố mẹ làm việc nhà khi có thời gian rảnh. Sau giờ học, tôi quét nhà và sân. Đôi khi, tôi rửa bát khi chị tôi không có ở nhà. Ngoài ra, tôi còn đi chợ và chuẩn bị bữa ăn để giúp mẹ. Tôi thường cùng bố mẹ đi siêu thị, giúp họ chọn những món đồ chúng tôi cần và xách túi về nhà. Vào Chủ nhật, tôi và chị gái dắt chó đi dạo trong công viên. Tôi rất vui vì có thể giúp đỡ bố mẹ. Tôi muốn bố mẹ tôi bớt việc nhà đi.

Trên đây là Đoạn văn tiếng Anh nói về những việc em đã làm để phụ gia đình lớp 8 ngắn gọn. VnDoc.com hy vọng rằng tài liệu Luyện viết tiếng Anh theo chủ đề bài học giúp các em học sinh ôn tập kiến thức hiệu quả.

Đánh giá bài viết
11 9.426
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 8 Global Success

    Xem thêm