Viết đoạn văn về ưu điểm hoặc nhược điểm của thức ăn đường phố bằng tiếng Anh

Giải sách bài tập tiếng Anh lớp 8 Global success unit 6 Writing Lifestyles bao gồm các đoạn văn tiếng Anh về ưu nhược điểm của thức ăn đường phố giúp các em học sinh lớp 8 ôn tập kỹ năng viết tiếng Anh hiệu quả.

Topic: Write a paragraph (60 - 80 words) about the advantages OR disadvantages of street food. Viết một đoạn văn (60 - 80 từ) về ưu điểm HOẶC nhược điểm của thức ăn đường phố.

Write a paragraph about the advantages OR disadvantages of street food - Mẫu 1

In cities and towns, street food is one of the most beloved food by all people. Firstly, street food is convenient for us. You can get it whenever you want, from early in the morning until late at night, and you can find it everywhere. Secondly,  street food is almost fresh and delicious. The street foods vendors use the fresh ingredients and you can directly see what is being cooked. So that you can completely feel secure when enjoying them. In conclusion, there are several benefits when eating street food.

Google dịch

Ở các thành phố, thị trấn, thức ăn đường phố là một trong những món ăn được mọi người yêu thích nhất. Thứ nhất, thức ăn đường phố rất tiện lợi cho chúng ta. Bạn có thể lấy nó bất cứ khi nào bạn muốn, từ sáng sớm cho đến tận đêm khuya, và bạn có thể tìm thấy nó ở khắp mọi nơi. Thứ hai, thức ăn đường phố gần như tươi ngon. Những người bán thức ăn đường phố sử dụng nguyên liệu tươi ngon và bạn có thể trực tiếp nhìn thấy những gì đang được nấu. Vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức chúng. Tóm lại, có một số lợi ích khi ăn thức ăn đường phố.

Write a paragraph about the advantages OR disadvantages of street food - Mẫu 2

Street food is becoming more and more popular, however, it's not actually good as you think. Eating street food has bad effects on your health. In order to keep the low cost of street food, the street food vendors tend to use cheaper ingredients for cooking. They may use vegetable and groceries and even the oil being used. So that, they may not bring good impact on your health. In short, we should eat street food cooked using quality food materials.

Google dịch

Thức ăn đường phố ngày càng trở nên phổ biến, tuy nhiên, nó không thực sự tốt như bạn nghĩ. Ăn thức ăn đường phố có những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Để giữ giá thức ăn đường phố ở mức thấp, những người bán thức ăn đường phố có xu hướng sử dụng nguyên liệu nấu ăn rẻ hơn. Họ có thể sử dụng rau củ, hàng tạp hóa và thậm chí cả dầu đang được sử dụng. Vì vậy, chúng có thể không mang lại tác động tốt cho sức khỏe của bạn. Tóm lại, chúng ta nên ăn thức ăn đường phố được nấu bằng nguyên liệu thực phẩm chất lượng.

Trên đây là Đoạn văn về ưu điểm hoặc nhược điểm của thức ăn đường phố bằng tiếng Anh 8. VnDoc.com hy vọng rằng tài liệu Luyện viết tiếng Anh 8 Global success Unit 6 Lifestyles trên đây sẽ giúp các em ôn tập kiến thức hiệu quả.

Đánh giá bài viết
6 2.328
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 8 Global Success

    Xem thêm