Tiếng Anh 8 unit 1 Skills 1 Global Success

Tiếng Anh lớp 8 unit 1 Skills 1 Leisure time

Giải bài tập sách tiếng Anh 8 Global Success unit 1 Skills 1 hướng dẫn giải sách giáo khoa tiếng Anh Skills 1 unit 1 lớp 8 trang 14 giúp các em chuẩn bị bài tập hiệu quả.

1. Look at the pictures. What activities can you see? Nhìn vào những bức tranh. Những hoạt động bạn có thể thấy.

Đáp án

a - Riding a bike.

b - cooking

c - making clothes

2. Read about Trang’s leisure activities. Choose the correct answer. Đọc về các hoạt động giải trí của Trang. Chọn câu trả lời đúng.

Đáp án

1 - C; 2 - B

Hướng dẫn dịch

Một số thanh thiếu niên thích dành thời gian rảnh rỗi với bạn bè của họ. Những người khác thích làm các hoạt động giải trí với các thành viên gia đình của họ. Tôi thích dành thời gian cho gia đình vì đó là cách tuyệt vời để kết nối với họ.

Vào cuối tuần, chúng tôi thường đi xe đạp. Chúng tôi đạp xe đến một số ngôi làng gần đó để tận hưởng không khí trong lành. Chúng tôi chụp ảnh và xem xét chúng sau. Anh trai tôi và tôi cũng thích nấu ăn. Anh trai tôi tìm kiếm công thức nấu ăn dễ dàng. Sau đó, chúng tôi chuẩn bị nguyên liệu và nấu ăn. Đôi khi thức ăn ngon, nhưng đôi khi không; tuy nhiên, chúng tôi yêu bất cứ thứ gì chúng tôi nấu. Hoạt động giải trí mà tôi thích nhất là làm các dự án DIY với mẹ tôi. Cô ấy dạy tôi tự may váy và quần áo búp bê. Vào những dịp đặc biệt, chúng tôi cùng nhau may những bộ váy đặc biệt. Một lần tôi đoạt giải nhất trong một cuộc thi hóa trang ở trường tôi.

3. Read the text again and answer the questions. Đọc văn bản một lần nữa và trả lời các câu hỏi.

Đáp án

1 - They go for a bike ride at the weekend.

2 - Her brother looks for easy recipes.

3 - She loves doing DIY projects with her mum.

4 - She teaches her to make her own dresses and doll clothes.

5 - She won the first prize in a costume contest at her school.

4. Work in groups. Take turns to ask and answer the questions. Làm việc nhóm. Thay phiên nhau hỏi và trả lời các câu hỏi

1. What leisure activities do you usually do with your family?

2. Which one do you like the most? Why?

3. How do you feel when you spend time with your family members?

Đáp án

1 - We usually watch TV together or go picnic at the weekend.

2 - I like going picnic most because we can be at the park and play together.

3 - I feel relaxed.

5. Report your group member's answers to the class. What activities are the most common? Báo cáo câu trả lời của thành viên nhóm của bạn cho cả lớp. Những hoạt động nào là phổ biến nhất?

Trên đây là Skills 1 Unit 1 lớp 8 Leisure time Global Success trang 14. VnDoc.com hy vọng rằng tài liệu Soạn tiếng Anh lớp 8 theo từng Unit này sẽ giúp các em ôn tập tiếng Anh 8 Kết nối tri thức hiệu quả.

Đánh giá bài viết
5 1.020
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 8 Global Success

    Xem thêm