Make a presentation on the solutions to it

Tiếng Anh 10 Unit 9 Speaking Protecting the environment

Bài thuyết trình đưa ra giải pháp về các vấn đề môi trường bằng tiếng Anh giúp các em học sinh lớp 10 nắm được cách làm bài thuyết trình tiếng Anh về phương pháp bảo vệ môi trường hiệu quả.

3. Work in groups. Choose an environmental problem in 1 and make a presentation on the solutions to it. Use the expressions below to help you. Làm việc nhóm. Chọn một vấn đề môi trường trong bài 1 và trình bày các giải pháp cho vấn đề đó. Sử dụng các cụm từ dưới đây để giúp bạn.

1. Disappeared of endangered animals.

2. Deforestation

3. Air pollution

Thuyết trình về endangered species lớp 10 số 1

Good morning, every one. Today I would like to tell you about the measures how to protecting endangered animals. Firstly, we should organize different activities to raise people's awareness of the urgent needs to protect these animals. Moreover, they should appeal to governmental agencies in the world to contribute to the programmes of protecting and preserving plants and animals that are driven to the verge of extinction. In addition, people should contribute to the fund of preserving the earth's valuable natural resources for future generations. Secondly, governments should enact laws to ban activities that can damage or destroy the nature. That’s the end of our presentation today. Thank you for your attention.

Google dịch

Chào buổi sáng mọi người. Hôm nay tôi muốn nói với các bạn về các biện pháp bảo vệ động vật đang bị đe dọa. Thứ nhất, chúng ta nên tổ chức các hoạt động khác nhau để nâng cao nhận thức của mọi người về sự cấp thiết để bảo vệ các loài động vật này. Hơn nữa, họ nên kêu gọi các cơ quan chính phủ trên thế giới đóng góp vào các chương trình bảo vệ và bảo tồn các loài động thực vật đang bị đẩy đến bờ vực tuyệt chủng. Ngoài ra, mọi người nên đóng góp vào quỹ bảo tồn tài nguyên thiên nhiên quý giá của trái đất cho các thế hệ tương lai. Thứ hai, các chính phủ nên ban hành luật cấm các hoạt động có thể gây tổn hại hoặc hủy hoại thiên nhiên. Đó là phần cuối của bài trình bày của chúng tôi ngày hôm nay. Cám ơn vì đã chú ý lắng nghe.

Thuyết trình về nạn phá rừng bằng tiếng Anh số 2

Hi everyone. Today, I’d like to share with you about the deforestation, one of the most significant problems in our country. Firstly, the problem can be solved by popularizing and educating people about the law on forest fire prevention and fighting. Districts and establishments hold meetings of people, campaigning to sign commitments when clearing the fields to prevent fire from spreading into the forest. Another solution is recycling paper, plastics, and wood products. That concludes our presentation. Thank you for listening.

GG dịch

Chào mọi người. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn về nạn phá rừng, một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất ở nước ta. Thứ nhất, vấn đề có thể được giải quyết bằng cách phổ biến và giáo dục người dân về luật phòng cháy và chữa cháy rừng. Các huyện, cơ sở tổ chức họp dân, vận động ký cam kết khi phát rẫy không để cháy lan vào rừng. Một giải pháp khác là tái chế giấy, nhựa và các sản phẩm từ gỗ. Điều đó kết thúc phần trình bày của chúng tôi. Cám ơn vì đã lắng nghe.

Thuyết trình về deforestation số 3

Good morning. Today, I’d like to share with you about the solutions to one of the most significant problems in our city - deforestation. Firstly, the problem can be solved by recycling paper, plastics, and wood products. My next point is introducing strict laws to prevent the cutting of natural forests. Another solution is to educate our friends, family, and community by sharing the deforestation facts, and its causes and effects. That’s the end of our presentation today. Thank you for listening.

Bài dịch

Chào buổi sáng. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn về các giải pháp cho một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất ở thành phố chúng ta - nạn phá rừng. Thứ nhất, vấn đề này có thể được giải quyết bằng cách tái chế giấy, nhựa và các sản phẩm từ gỗ. Tiếp theo là đưa ra những luật nghiêm ngặt để ngăn chặn việc chặt phá rừng tự nhiên. Một giải pháp khác là giáo dục bạn bè, gia đình và cộng đồng của chúng ta bằng cách chia sẻ sự thật về nạn phá rừng cũng như nguyên nhân và hậu quả của nó. Đây là phần cuối của bài thuyết trình của chúng tôi ngày hôm nay. Cám ơn vì đã lắng nghe.

Trên đây là Bài thuyết trình tiếng Anh về các giải pháp vấn đề môi trường lớp 10. VnDoc.com hy vọng rằng tài liệu tiếng Anh trên đây sẽ giúp các em học sinh ôn tập Speaking Unit 9 Protecting SGK tiếng Anh 10 Global Success hiệu quả.

Đánh giá bài viết
2 4.430
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 10 Global Success

    Xem thêm