Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết về 1 phát minh bằng tiếng Anh ngắn

TOP 6 đoạn văn tiếng Anh viết về 1 phát minh quan trọng bao gồm nhiều từ vựng - cấu trúc tiếng Anh quan trọng về Topic write a paragraph about an Invention giúp các em học sinh ôn tập cách viết đoạn văn về phát minh bằng tiếng Anh hiệu quả.

Viết đoạn văn về invention số 1

The invention of the internet has revolutionized the way we communicate and access information. The internet has made it possible for people all over the world to connect with one another instantly, regardless of geographic location. This has greatly expanded opportunities for global communication, trade, and collaboration. The internet has also democratized information, providing people with access to vast amounts of knowledge and resources that were once only available to a select few. Online education has become increasingly popular, allowing people to learn new skills and acquire knowledge from anywhere with an internet connection. Additionally, the internet has transformed the way we do business, with e-commerce becoming a major part of the global economy. Overall, the benefits of the internet are vast and continue to expand, making it an indispensable tool for modern life.

GG dịch

Việc phát minh ra internet đã cách mạng hóa cách chúng ta giao tiếp và truy cập thông tin. Internet đã giúp mọi người trên khắp thế giới có thể kết nối với nhau ngay lập tức, bất kể vị trí địa lý. Điều này đã mở rộng đáng kể các cơ hội giao tiếp, thương mại và hợp tác toàn cầu. Internet cũng đã dân chủ hóa thông tin, cung cấp cho mọi người quyền truy cập vào lượng kiến ​​thức và tài nguyên khổng lồ mà trước đây chỉ dành cho một số ít người được chọn. Giáo dục trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến, cho phép mọi người học các kỹ năng mới và tiếp thu kiến ​​thức từ bất kỳ đâu có kết nối internet. Ngoài ra, internet đã thay đổi cách chúng ta kinh doanh, với thương mại điện tử trở thành một phần quan trọng của nền kinh tế toàn cầu. Nhìn chung, lợi ích của Internet là rất lớn và đang tiếp tục mở rộng, khiến nó trở thành một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

Viết đoạn văn tiếng Anh về phát minh laptop số 2

Computers are one of the innovations of an entire society. The first computer was invented in 1972 by some of French people. Now, you can see computers everywhere. The computer consists of hardware such as a monitor, a keyboard for entering data, and a computer mouse and software. The led screen helps it display images to the user. People use computers in many different professions. It has the function of helping users store huge amounts of information. Combining with the internet helps us to work more effectively. The calculator can also be used to communicate with friends. For students, computers are used primarily for learning purposes. I can find anything I need with just a computer with an internet connection. In addition to the tiring learning times, we can use the computer for entertainment, watching movies, listening to music, … For the convenience of users, many laptops were born and very compact. I feel so lucky and happy to have been born in a time when technology is advancing. Thanks to that, I can experience these extremely convenient technology products.

Bản dịch nghĩa

Sự ra đời của máy vi tính chính là một trong những sự đổi mới của cả một xã hội. Chiếc máy vi tính đầu tiên được ra đời vào năm 1972 bởi một nhóm người pháp. Ngày nay các bạn có thể thấy máy tính xuất hiện ở khắp mọi nơi. Máy tính gồm có phần cứng như là màn hình, bàn phím để nhập dữ liệu và một con chuột máy tính và phần mềm. Màn hình led giúp nó hiển thị hình ảnh cho người dùng. Người ta sử dụng máy tính trong rất nhiều ngành nghề khác nhau. Nó có chức năng giúp người dùng lưu trữ khối lượng thông tin khổng lồ. Kết hợp với mạng lưới internet giúp cho chúng ta làm việc một cách hiệu quả hơn. Máy tính cũng có thể được sử dụng để liên lạc với bạn bè. Đối với học sinh, máy tính được sử dụng với mục đích chính để học tập. Tôi có thể tìm thấy bất kỳ kiến thức gì mà tôi cần chỉ với một chiếc máy tính có kết nối internet. Ngoài những lúc học tập mệt mỏi chúng ta có thể sử dụng máy tính để giải trí, xem phim, nghe nhạc,… Để thuận tiện cho người sử dụng thì nhiều chiếc máy tính xách tay đã ra đời và rất gọn nhẹ. Tôi cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc vì được sinh ra trong thời kỳ công nghệ đang ngày càng phát triển. Nhờ đó mà tôi có thể được trải nghiệm những sản phẩm công nghệ vô cùng tiện lợi này.

Bài viết tiếng Anh về phát minh smartphone số 3

Smart phone is one of the great inventions of human. Everyone owns at least one phone these days. The Phones were invented and officially operated in 1877. So far, many different phones have come into being: public phones, telephones, phones and smartphones. The most commonly used phone type today is a smart phone. . Smartphones have the full functionality of a normal phone, but instead of having many different buttons, smartphones have only touch screens for you to manipulate on it.  Also we can use it to watch movies, listen to music, study and play games. The function of taking pictures and recording videos is also very popular with people. There are many brands that manufacture smartphones like Apple, Samsung, LG, … I use the Apple iPhone 13 promax and I love it. I have great admiration and gratitude for the creators of such great products as smartphones.

Hướng dẫn dịch

Điện thoại thông minh là một trong những phát minh vĩ đại của con người. Ngày nay, mọi người đều sở hữu ít nhất một chiếc điện thoại. Điện thoại được phát minh và chính thức hoạt động vào năm 1877. Cho đến nay đã có rất nhiều loại điện thoại khác nhau ra đời: điện thoại công cộng, điện thoại bàn, điện thoại thông minh. Loại điện thoại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là điện thoại thông minh. . Smartphone có đầy đủ chức năng của một chiếc điện thoại bình thường, nhưng thay vì có nhiều nút bấm khác nhau thì smartphone chỉ có màn hình cảm ứng để bạn thao tác trên đó. Ngoài ra chúng ta có thể sử dụng nó để xem phim, nghe nhạc, học tập và chơi game. Chức năng chụp ảnh và quay video cũng được mọi người rất ưa chuộng. Có rất nhiều thương hiệu sản xuất điện thoại thông minh như Apple, Samsung, LG,… Tôi sử dụng quảng cáo Apple iPhone 13 và tôi rất thích nó. Tôi vô cùng ngưỡng mộ và biết ơn những người đã tạo ra những sản phẩm tuyệt vời như điện thoại thông minh.

Viết về phát minh bóng đèn bằng tiếng Anh số 4

The light bulb is the most important invention in history. This invention helps in so many ways. It helps us see when we are not able to, mostly at night. There are many different types of electric lights. In addition to the use of light, the electric light also has the functions of decoration. With the design and the diverse light colors, many people are not afraid to spend large sums of money to own beautiful luminaires. We are all too familiar with the presence of electric lights by now. I cannot imagine what human life would be like without lights. I think until we can find another light that is more convenient and economical than the electric light, the electric light will be one of the most important items in any home.

Gg dịch

Bóng đèn là phát minh quan trọng nhất trong lịch sử. Phát minh này giúp theo nhiều cách. Nó giúp chúng tôi nhìn thấy khi chúng tôi không thể, chủ yếu là vào ban đêm. Có nhiều loại đèn điện khác nhau. Ngoài công dụng chiếu sáng, đèn điện còn có chức năng trang trí. Với kiểu dáng và màu sắc ánh sáng đa dạng, nhiều người không ngại bỏ ra số tiền lớn để sở hữu những bộ đèn đẹp. Chúng ta đã quá quen thuộc với sự hiện diện của đèn điện. Tôi không thể tưởng tượng cuộc sống của con người sẽ như thế nào nếu không có ánh sáng. Tôi nghĩ cho đến khi chúng ta tìm được một loại đèn khác tiện lợi và tiết kiệm hơn đèn điện, thì đèn điện sẽ là một trong những vật dụng quan trọng nhất trong bất kỳ ngôi nhà nào.

Viết đoạn văn tiếng Anh về phát minh Internet số 5

It cannot be denied that Internet has been a big part of our life since it was invented, and many people find it impossible to live happily without it. Internet is a worldwide system in which people connect and share information with each other. In order to use it, users need to have computers which are connected to the general web. Each country has its own companies which provide Internet services, and users have to pay to access to it. This web consists of thousands of smaller computer network of enterprises, universities, government and individual. Since Americans invented it in 1969, it continued to be developed and completed. It took many years and a lot of efforts for human kind to finally get the general and easy way to connect with each other via Internet. With the huge ability of an open access gate way, it was no doubt that Internet had become the biggest information system of all time which consisted variety knowledge from many different fields. We can find almost everything on Internet from finance, politic, military, education, entertainment, culture, society etc. People cannot stop posting and uploading every kind of stuff on it, and it had been becoming bigger and bigger thanks to the contribution of each user. Since that milestone, a lot of services on the Internet had been born and developed. Together they created a whole new era of humankind – an era of technology and information. Today it is a simple task for everyone to access to the Internet. All we need is a smartphone, and then we can connect to websites and apps by using the Wi-Fi. Internet had appeared in our life for such a very long time, and I cannot imagine how boring and backward the world is without it.

Nội dung Dịch

Chúng ta không thể phủ nhận rằng Internet đã và đang là một phần lớn trong cuộc sống của chúng ta kể từ khi nó được phát minh, và có rất nhiều người thấy rằng việc sống vui vẻ mà không có Internet là điều không thể. Internet là một hệ thống toàn cầu cho phép mọi người kết nối và chia sẻ thông tin với nhau. Để sử dụng được nó, người dùng cần phải có máy vi tính được kết nối với mạng chung. Mỗi quốc gia có những công ty riêng chuyên cung cấp dịch vụ Internet, và người dùng phải chi trả để có thể truy cập vào. Mạng này bao gồm hàng ngàn những mạng vi tính nhỏ hơn của các doanh nghiệp, trường đại học, chính phủ và các cá nhân. Kể từ khi người Mỹ phát minh ra nó vào năm 1969, mạng Internet tiếp tục được phát triển và hoàn thiện. Con người phải tốn rất nhiều năm và công sức để có thể có được một cách thức chung và dễ dàng để kết nối với nhau bằng Internet. Với khả năng khổng lồ của một cánh cổng truy cập rộng mở, không còn gì nghi ngờ khi Internet đã trở thành một hệ thống thông tin lớn nhất từ trước đến nay và bao gồm những kiến thức đa dạng từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Chúng ta có thể tìm thấy hầu như tất cả mọi thứ trên Internet từ tài chính, chính trị, quân đội, giáo dục, giải trí, văn hóa, xã hội…v…v. Mọi người không ngừng đăng và tải mọi thứ lên mạng, và nó càng ngày càng trở nên to lớn hơn nhờ vào sự đóng góp của từng người sử dụng. Kể từ cột mốc đó, rất nhiều dịch vụ trên mạng Internet đã được ra đời và phát triển. Chúng cùng nhau tạo nên một kỷ nguyên hoàn toàn mới cho nhân loại – kỷ nguyên của công nghệ và thông tin. Ngày nay, việc truy cập là một điều dễ dàng đối với mọi người. Tất cả những gì chúng ta cần là một chiếc điện thoại thông minh, và chúng ta có thể kết nối với các trang mạng và ứng dụng bằng cách sử dụng Wifi. Mạng Internet đã xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta kể từ rất lâu, và tôi chúng thể tưởng tượng được thế giới này sẽ nhàm chán và lạc hậu thế nào nếu không có nó.

Viết về phát minh xe máy bằng tiếng Anh số 6

The invention of motorbike helps people to save time and effort when moving. Motorbikes are becoming more and more popular in Vietnam. The motorbike has a compact shape with two wheels and sturdy handlebars. Motorbikes can now be run by gasoline or electricity. Because of having cheap price, motorbikes are the best choice of many Vietnamese people. In addition to the purpose of commuting, today people also use motorcycles to express their own styles and personalities. Motorbikes have appeared and made our lives a lot easier.

Google dịch

Việc phát minh ra xe máy giúp con người tiết kiệm thời gian, công sức khi di chuyển. Xe máy ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam. Xe có hình dáng nhỏ gọn với hai bánh và tay lái chắc chắn. Xe máy bây giờ có thể chạy bằng xăng hoặc điện. Vì có giá thành rẻ nên xe máy là sự lựa chọn tốt nhất của nhiều người Việt. Ngoài mục đích đi lại, ngày nay người ta còn sử dụng xe máy để thể hiện phong cách, cá tính riêng. Xe máy đã xuất hiện và làm cho cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn rất nhiều.

Trên đây là 6 bài viết tiếng Anh về 1 phát minh ngắn gọn có dịch. Ngoài ra, VnDoc.com đã đăng tải nhiều tài liệu Luyện viết tiếng Anh khác như:

Đánh giá bài viết
19 31.271
Sắp xếp theo

    Luyện viết tiếng Anh

    Xem thêm