Review 4 lớp 10 Skills

Tiếng Anh lớp 10 Review 4 Skills Global Success

Giải Skills Review 4 lớp 10 Global success trang 122 - 123 hướng dẫn giải SGK tiếng Anh lớp 10 Global Success Review 4 giúp các em ôn tập những kỹ năng tiếng Anh cơ bản hiệu quả.

Listening

1. Listen and choose the best title for the talk. Nghe và chọn tiêu đề hay nhất cho bài nói.

Đáp án

A. Information about a day trip

2. Listening again and complete the notes with no more than TWO words. Nghe lại và hoàn thành các ghi chú với không quá HAI từ.

Đáp án

1. 8 / eight

2. house

3. local family

4. pagoda

5. litter

Speaking

Imagine that you are going on a day trip. Work in pairs. Discuss and plan your trip. Use the following points to help you. Hãy tưởng tượng rằng bạn đang có một chuyến du lịch trong ngày. Làm việc theo cặp. Thảo luận và lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn. Sử dụng những điểm sau đây để giúp bạn.

- Where you will go Bạn sẽ đi đâu

- When you will leave Khi nào bạn rời đi

- Which attractions you will visit Những điểm du lịch bạn sẽ đến thăm

- Things you should avoid doing on the trip to protect the environment Những điều bạn nên tránh trong chuyến đi để bảo vệ môi trường

Reading

1. Read the text. Match the highlighted words with their meanings. Đọc văn bản. Nối các từ được làm nổi bật với nghĩa của chúng.

Đáp án

1 - b; 2 - a; 3 - c;

Hướng dẫn dịch

1. interact - b. nói chuyện hoặc làm những việc với người khác

2. benefit - a. tốt cho ai đó hoặc điều gì đó

3. disturb - c. làm gián đoạn những gì mọi người đang làm và khiến họ tức giận

2. Read the text again and choose the best answers. Đọc lại văn bản và chọn câu trả lời đúng nhất.

Đáp án

1. A; 2. B; 3. C;

Writing

Write a paragraph (120 - 150 words) about things you should or shouldn't do to reduce the negative impact of travelling on the environment. You may use the ideas in the reading to help you. Viết một đoạn văn (120 - 150 từ) về những việc nên làm hoặc không nên làm để giảm tác động tiêu cực của việc đi du lịch đến môi trường. Bạn có thể sử dụng những ý tưởng trong bài đọc để giúp bạn.

>>> Xem thêm tại: Write a paragraph about things you should or shouldn't do to reduce the negative impact of travelling on the environment

Trên đây là Soạn tiếng Anh 10 Review 4 Skills Global Success trang 122 123. VnDoc.com hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ giúp các em học sinh ôn tập tiếng Anh lớp 10 Kết nối tri thức theo từng unit tại nhà hiệu quả.

Đánh giá bài viết
1 109
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 10 Global Success

    Xem thêm