Speaking Unit 9 lớp 10

Tiếng Anh lớp 10 Global Success unit 9 Protecting the environment Speaking

Soạn tiếng Anh unit 9 lớp 10 Global Success Protecting the environment Speaking bao gồm đáp án các phần bài tập trong SGK tiếng Anh lớp 10 Kết nối tri thức trang 104 105 giúp các em học sinh chuẩn bị bài tập hiệu quả.

1. Work in pairs. Match the environmental problems with the suggested solutions. Làm việc theo cặp. Nối các vấn đề về môi trường với các giải pháp được gợi ý.

Đáp án

1 - c & e

2 - a & f

3 - b & d

2. Work in pairs. Complete the presentation outline below with the information in the box. Làm việc theo cặp. Hoàn thành dàn ý bài thuyết trình bên dưới với thông tin.

Đáp án

1. D

2. A

3. C

4. B

Hướng dẫn dịch

SOLUTIONS TO AIR POLLUTION Giải pháp cho ô nhiễm môi trường

1. Welcoming the audience and introducing the topic Chào khán giả và giới thiệu chủ đề

D. Hi everyone. I'm here today to talk to you about the solutions to one of the most serious problems in our city - air pollution. Xin chào tất cả mọi người. Hôm nay tôi đến đây để nói với bạn về các giải pháp cho một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất ở thành phố của chúng ta - ô nhiễm không khí.

2. The first solution Giải pháp đầu tiên

A. The first solution is to stop burning leaves, rubbish, and other materials. This will reduce the smoke produced in the air. Giải pháp đầu tiên là ngừng đốt lá cây, rác và các vật liệu khác. Điều này sẽ làm giảm khói tạo ra trong không khí.

3. The second solution Giải pháp thứ hai

C. Another solution is to use electric vehicles or public transport. This will reduce the gas emissions from private vehicles and will make the air cleaner. Một giải pháp khác là sử dụng xe điện hoặc phương tiện giao thông công cộng. Điều này sẽ làm giảm lượng khí thải từ các phương tiện giao thông cá nhân và làm cho không khí trong sạch hơn.

4. Finishing the presentation and thanking the audience Kết thúc bài thuyết trình và cảm ơn khán giả

B. That concludes our presentation today. Thank you for listening. Bài thuyết trình ngày hôm nay đã kết thúc. Cảm ơn vì đã lắng nghe.

3. Work in groups. Choose an environmental problem in 1 and make a presentation on the solutions to it. Use the expressions below to help you. Làm việc nhóm. Chọn một vấn đề môi trường trong bài 1 và trình bày các giải pháp cho vấn đề đó. Sử dụng các cụm từ dưới đây để giúp bạn.

>> Xem chi tiết tại: Make a presentation on the solutions to an environmental problem

Trên đây là Giải Tiếng Anh 10 unit 9 Speaking Protecting the environment trang 104 105. VnDoc.com hy vọng rằng bài Giải unit 9 lớp 10: Speaking trên đây sẽ giúp các em học sinh chuẩn bị bài tập SGK tiếng Anh lớp 10 kết nối tri thức unit 9 Protecting the environment năm 2022 - 2023 hiệu quả.

Đánh giá bài viết
1 561
Sắp xếp theo

Tiếng Anh 10 Global Success

Xem thêm