Viết đoạn văn tiếng Anh về tổ chức Save the elephants

Write a paragraph (120-150 words) about Save the Elephants

Đoạn văn tiếng Anh về Save the elephants ngắn giúp các em học sinh nắm được cách viết đoạn văn bằng tiếng Anh về tổ chức Save the elephants (STE) - Cứu những chú voi giúp các em ôn luyện kỹ năng viết tiếng Anh 10 Global Success theo từng Unit hiệu quả.

Nói về Save the elephants bằng tiếng Anh số 1

Save the Elephants (STE) which is a non-profit organisation set up in 1993 by Iain Douglas-Hamilton. Today it is one of the world's largest organisations to save elephants in the world. Its main aim is to make sure elephants do not die out and protect the habitats in which elephants are found. Much of the work of STE focuses on stopping the illegal hunting of elephants especially in Africa and Asia, working together with scientists and experts to conduct research on behaviours of elephants, and raising people's awareness through films, televisions and new media sources. So far, it has conducted 335 projects in 40 countries and helped to protect thousands of elephants worldwide.

Google dịch

Save the Elephants (STE) là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập vào năm 1993 bởi Iain Douglas-Hamilton. Ngày nay nó là một trong những tổ chức cứu voi lớn nhất thế giới. Mục đích chính của nó là đảm bảo voi không bị chết và bảo vệ môi trường sống của voi. Phần lớn công việc của STE tập trung vào việc ngăn chặn nạn săn bắt voi bất hợp pháp, đặc biệt là ở Châu Phi và Châu Á, hợp tác với các nhà khoa học và chuyên gia để tiến hành nghiên cứu về hành vi của voi và nâng cao nhận thức của mọi người thông qua phim ảnh, truyền hình và các nguồn phương tiện truyền thông mới. Cho đến nay, nó đã thực hiện 335 dự án tại 40 quốc gia và giúp bảo vệ hàng ngàn con voi trên toàn thế giới.

Giới thiệu về Save the elephants tiếng Anh số 2

Save the Elephants is a conservation organization dedicated to protecting elephants and their habitat. Founded in 1993 by elephant researcher Iain Douglas-Hamilton, the organization aims to ensure a future for elephants by conducting scientific research, campaigning against the ivory trade, and promoting elephant-friendly tourism. Save the Elephants conducts groundbreaking research on elephant behavior, ecology, and genetics. They use this knowledge to inform their conservation efforts and to help other organizations and governments make informed decisions about elephant conservation. Save the Elephants is a leading organization in the fight to protect elephants and ensure their survival for future generations.

Hướng dẫn dịch

Save the Elephants là một tổ chức bảo tồn chuyên bảo vệ voi và môi trường sống của chúng. Được thành lập vào năm 1993 bởi nhà nghiên cứu voi Iain Douglas-Hamilton, tổ chức này nhằm đảm bảo tương lai cho loài voi bằng cách tiến hành nghiên cứu khoa học, vận động chống buôn bán ngà voi và thúc đẩy du lịch thân thiện với loài voi. Save the Elephants tiến hành nghiên cứu đột phá về hành vi, hệ sinh thái và di truyền của voi. Họ sử dụng kiến ​​thức này để cung cấp thông tin cho các nỗ lực bảo tồn của mình và giúp các tổ chức và chính phủ khác đưa ra các quyết định sáng suốt về bảo tồn voi. Save the Elephants là một tổ chức hàng đầu trong cuộc chiến bảo vệ voi và đảm bảo sự tồn tại của chúng cho các thế hệ tương lai.

Trên đây là Hướng dẫn viết đoạn văn bằng tiếng Anh giới thiệu tổ chức Save the elephants lớp 10. VnDoc.com hy vọng rằng tài liệu Writing Unit 9 lớp 10 Protecting the environment trên đây sẽ giúp các em ôn tập hiệu quả.

>> Xem thêm: Write about Save the Elephants lớp 10

Đánh giá bài viết
1 2.279
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 10 Global Success

    Xem thêm