Review 2 lớp 10 Language

Tiếng Anh 10 Global Success Review 2 Language trang 62 63

Hướng dẫn giải SGK tiếng Anh lớp 10 Review 2 Language Units 4 5 dưới đây nằm trong bộ đề Soạn tiếng Anh 10 Global Success theo từng lesson do VnDoc.com sưu tầm và đăng tải.

Pronunciation

Escape the maze by connecting all the words with stress on the FIRST syllable. Follow the example. Then listen to check your answers. Practise saying the words. Thoát khỏi mê cung bằng cách kết nối các từ với các từ có trọng âm ở âm tiết thứ nhất. Làm theo ví dụ. Sau đó nghe để kiểm tra câu trả lời của em. Thực hành đọc các từ.

Đáp án

Increase (n) -> memory (n) -> present (n) -> Internet (n) -> holiday (n) -> benefit (n) -> telephone (n) -> charity (n)

Vocabulary

1. What are the missing letters? Complete the sentences using the pictures to help you. The first word is done for you. Những chữ cái còn thiếu là gì? Hoàn thành các câu bằng cách sử dụng các hình ảnh để giúp bạn. Từ đầu tiên được thực hiện sẵn cho bạn

Đáp án

1 - devices - communicate

2 - donate - volunteer

2. Complete the sentences using these words. There are some extra ones. Hoàn thành các câu bằng cách sử dụng những từ này. Có một số từ thừa.

Đáp án

1 - useful - careful

2 - useless - interested

Grammar

Read the text and circle the correct answers. Đọc văn bản và khoanh tròn các câu trả lời đúng.

Đáp án

1 - find

2 - Discovering

3 - was sitting

4 - fell

5 - was cleaning

6 - discovered

7 - have used

8 - to make

9 - making

Trên đây là Soạn tiếng Anh 10 Review 2 Units 4 5 Language trang 62 63. Hy vọng rằng Lời giải Language Review 2 trang 62 63 SGK tiếng Anh lớp 10 Global Success giúp các em chuẩn bị bài tập ở nhà đầy đủ trước khi đến lớp.

Đánh giá bài viết
1 386
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 10 Global Success

    Xem thêm